Lý Băng Băng hội ngộ cùng cựu thủ tướng Tony Blair

- Nữ diễn viên nổi tiếng Lý Băng Băng vừa hội ngộ cùng cựu thủ tướng Anh Tony Blair trong một hoạt động bảo vệ môi trường.

Lý Băng Băng thu hút phóng viên không kém gì cựu thủ tướng Tony Blair

20/8, trong vai trò đại sứ của tổ chức môi trường "Million Forest" với lời kêu gọi phủ xanh mặt đất, Lý Băng Băng đã có cuộc hội ngộ với cựu thủ tướng nước Anh Tony Blair - người đã sáng lập ra tổ chức này.

Cựu thủ tướng Tonny Blair cho biết, ông đã đích thân lựa chọn Lý Băng Băng trong vai trò đại sứ, vì "cô là người hết lòng vì các hoạt động xã hội và có hình tượng lành mạnh, trong sáng".

Lý Băng Băng cùng cựu thủ tướng Tony Blair

Về phần Lý Băng Băng, cô bày tỏ lòng cảm ơn của mình tới cựu thủ tưởng Tony Blair cũng như khán giả đã đặt lòng tin vào cô: "Là một công dân trái đất, phần đóng góp vì môi trường thế giới rất nhỏ so với tất cả mọi người, nhưng tôi sẽ luôn cố gắng phấn đấu vì nhiệm vụ của mình. Thông qua các phương tiện truyền thông, tôi sẽ tìm kiếm những người bạn có cùng sự quan tâm đến môi trường, cùng nhau chung tay góp sức vì màu xanh trái đất".

Trước đó, Lý Băng Băng cũng từng được chọn làm người đại diện cho chương trình có tính chất toàn cầu - "1 giờ tắt điện" tại Trung Quốc.

Theo

TIN LIÊN QUAN Lý Băng Băng đọ sắc cùng cựu HHTG Trương Tử Lâm Lý Băng Băng: Bí ẩn trên Harper"s Bazaar Lý Băng Băng nhập viện vì mất sức Lưu Hiểu Khánh, Lý Băng Băng hóa thân thành mẹ chồng, nàng dâu Lý Băng Băng lộng lẫy trên InStyle



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.