Lý Băng Băng nhập viện vì mất sức

- Mải lo đóng phim, Lý Băng Băng đã không có thời gian chăm sóc bản thân và ngày hôm qua, cô đã phải nhập viện gấp và nhận được lời cảnh báo về sức khỏe của bác sĩ.

Lý Băng Băng

Chiều hôm qua, ngày 28/7/2009, đang có mặt trên phim trường của bộ phim Địch Nhân Kiệt tại Hoành Điếm, Lý Băng Băng đã phải nhập viện khẩn cấp với bệnh trạng phổi bên trái chướng khí và áp suất tại phổi lên đến 70 % khiến cô khó thở. Bác sĩ cũng cảnh báo tình trạng sức khỏe xuống dốc của cô và cũng cho biết, nếu như còn tiếp tục làm việc với tốc độ và cường độ như vậy, sức khỏe của ngôi sao màn bạc này sẽ còn tồi tệ nữa. Tuy nhiên, do hôm nay, Lý Băng Băng - trong vai Thượng Quan Uyển Nhi, có một cảnh diễn tay đôi cùng Lưu Gia Linh - trong vai Võ Tắc Thiên, nên cô đã nhanh chóng về lại phim trường.

Bác sĩ của cô cho biết: "Phim chụp X- quang cho thấy phần phổi của Lý Băng Băng đã bình phục, nhưng chúng tôi khuyên cô nên ở lại bệnh viện nghỉ ngơi và theo dõi 1 tuần, vì căn bệnh này rất dễ tái phát, đặc biệt là khi làm việc quá sức".

Lý Băng Băng xuất viện không lâu sau khi nhập viện

Vai diễn mới nhất trong bộ phim điện ảnh Địch Nhân Kiệt của Lý Băng Băng - Thượng Quan Uyển Nhi là một đả nữ. Một nhân viên trong đoàn làm phim cho biết: "Lý Băng Băng là diễn viên rất yêu nghề kính nghiệp. Trời nóng, khoác trên mình 4 lớp áo, mồ hôi đổ ra như tắm, nhưng không hề thấy cô ấy kêu cực khổ. Cô ấy thể hiện rất thật vai diễn của mình cũng như các cảnh quay võ thuật". Tuy nhiên, đoàn làm phim cũng phủ nhận thông tin đã ép Lý Băng Băng phải nhanh chóng quay lại với công việc: "Tuy chúng tôi sẽ đóng máy vào ngày 8/2, nhưng những phân cảnh còn lại của Lý Băng Băng không nhiều. Đoàn làm phim cũng không giục Băng Băng phải hoàn thành gấp những cảnh quay còn lại".

Theo

TIN LIÊN QUAN Lý Băng Băng lộng lẫy trên InStyle Lý Băng Băng - Sức hút từ vẻ lạnh lùng "Tôi chưa bao giờ chủ động chọn làm diễn viên" Lý Băng Băng đăng quang ảnh hậu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.