Lý Nhã Kỳ lùi một bước để tiến mấy bước?

Khi các quan chức bày tỏ sự nuối tiếc vì Lý Nhã Kỳ tuyên bố rút lui cộng với sự chia sẻ của truyền thông và dư luận, biết đâu nhiệm kỳ tới, người ta vẫn thấy cô Kỳ lộng lẫy trong ngôi đại sứ du lịch Việt...

Khi các quan chức bày tỏ sự nuối tiếc vì Lý Nhã Kỳ tuyên bố rút lui cộng với sự chia sẻ của truyền thông và dư luận, biết đâu nhiệm kỳ tới, người ta vẫn thấy cô Kỳ lộng lẫy trong ngôi đại sứ du lịch Việt...

Quả thật, trong suốt thời gian cô Kỳ đảm nhận ngôi đại sứ du lịch, thị phi và những ồn ào tới với cô cũng nhiều hơn. Nếu như trước đây, chỉ lác đác một vài thông tin không hay ho về cô được đưa lên mặt báo thì từ khi đảm nhận vị trí mới, những ồn ào về cô lại nhiều hơn gấp bội.

Từng chuyến công du, từng bức ảnh, từng câu chuyện về cô đều được cư dân mạng mổ xẻ, săm soi và những áp lực theo đó cũng tăng dần theo cấp số nhân. Lý Nhã Kỳ tuyên bố mệt mỏi, cũng chẳng phải điều vô lý!

Lý Nhã Kỳ

Công bằng mà nói, Lý Nhã Kỳ là một đại sứ du lịch tốt. Không bàn về nhan sắc hay tiếng tăm, chỉ riêng việc có thời gian và tiền bạc để đi khắp nơi quảng bá cho du lịch Việt cũng là điều ít mỹ nhân nào làm được. Chưa kể, với mối quan hệ rất tốt của mình với giới thượng lưu trên nhiều quốc gia, việc cô Kỳ rút lui sẽ để lại khoảng trống khó lấp đầy cho người kế nhiệm. Đâu phải người đẹp Việt nào cũng có được những anh nuôi, mẹ nuôi hay bạn bè là tỷ phú có hạng trên danh sách Forbes?

Dù nhiều người có thể không ưa Lý Nhã Kỳ vì mọi lý do họ có, nhưng không nên vì thế mà phủ nhận những gì cô làm được. "Kiều nữ" khoe hàng hiệu cũng chẳng sao, cô buôn kim cương cũng chẳng hề gì, bởi quan trọng nhất là việc trên cương vị đại sứ du lịch, cô đã làm được không ít điều mà nếu đổi lại là người khác, họ khó lòng làm nổi.

Cụ thể, đó là việc họ Lý đã thực hiện rất nhiều chuyến đi trong nước và nước ngoài, vận động bằng mọi cách có thể để Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan mới của thế giới, hay mới đây nhất là góp phần đưa Hà Nội giành quyền đăng cai Asiad 2019 - những điều mà cô luôn coi là "ký ức đẹp" - như cách cô viết trong bức tâm thư.

Ngoài ra, hẳn sẽ không ít người có chút hụt hẫng nếu nhìn vào bảng danh sách 3 ứng cử viên cuối cùng cho ngôi đại sứ năm nay. Thiếu cô Kỳ, 2 gương mặt còn lại khó lòng khiến người ta có cảm giác vững tâm. Không phải vì 2 ứng cử viên kia không buôn kim cương hay sở hữu tủ đồ hiệu, mà bởi dù sao thì dư luận cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh cô đại sứ giàu có và sành điệu, quảng giao trong giới thượng lưu.

Nói gì thì nói, với những gì mà Lý Nhã Kỳ đang có, cô vẫn là người phù hợp nhất cho công việc mình từng đảm nhận...

Những hình ảnh đẹp của Lý Nhã Kỳ trên cương vị đại sứ du lịch Việt Nam

Đâu đó trên các diễn đàn, các trang mạng, đã có những ý kiến tiếc nuối về sự ra đi sắp tới của Lý Nhã Kỳ. Có phần hơi bất công, khi những điều cô Kỳ làm được cho tới tận khi sắp sửa rút lui mới được người ta công nhận và nuối tiếc. Tuy nhiên, sự nuối tiếc ấy cũng chưa quá muộn, bởi Lý Nhã Kỳ mới chỉ vừa gửi tâm thư tới cho các đơn vị truyền thông, chứ chưa chính thức đệ đơn xin rút tên khỏi danh sách lên các cơ quan quản lý. Mà truyền thông thì không có chức năng để giải quyết tâm nguyện của bất cứ cá nhân ai!

Khi mọi chuyện chưa kết thúc thật sự, chuyện cô Kỳ "hồi tâm chuyển ý" cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nhất là khi các quan chức cũng đã phải lên tiếng bày tỏ sự nuối tiếc khi cô tuyên bố rút lui và mong muốn cô suy nghĩ lại, cộng với sự chia sẻ của truyền thông và dư luận, biết đâu nhiệm kỳ tới, người ta vẫn thấy Lý Nhã Kỳ lộng lẫy trong ngôi đại sứ du lịch Việt Nam...

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, Lý Nhã Kỳ có nên tiếp tục làm Đại sứ Du lịch VN?


Theo Xzone



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.