MC xứ Hàn gây sốc với chiếc đầm khoe hết vòng một

Các quý ông tham gia lễ trao giải thưởng điện ảnh thường niên Seoul Drama Awards đã không thể rời mắt khỏi ca sĩ, MC Lee Chae Young khi cô xuất hiện.

Các quý ông tham gia lễ trao giải thưởng điện ảnhthường niên Seoul Drama Awards đã không thể rời mắt khỏi ca sĩ, MC Lee ChaeYoung khi cô xuất hiện.

Trong ngày hôm qua, các ngôi sao lớn của xứ kim chiđã cùng góp mặt tại lễ trao giải điện ảnh Seoul Drama Awards lần thứ 5. Gây ấntượng nhất trong lễ trao giải lần này chính là Lee Chae Young. Mọi người khôngthể rời mắt khỏi cô khi người đẹp bước vào phòng khánh tiết với chiếc đầm ngắnmàu trắng, phía trên là hai đường xẻ táo bạo, khoe gần hết vòng một và chiếclưng thon. Sau khi những bức ảnh của Lee xuất hiện trên báo, người dân xứ Hàn đãbày tỏ thái độ không hài lòng về bộ trang phục này.

MC xứ Hàn gây sốc với chiếc đầm khoe hết vòng một
MC xứ Hàn gây sốc với chiếc đầm khoe hết vòng một

Lee Chae Young thực sự gây sốc với chiếc váy "khoe" vòng một.

Tôi thấy quá xấu hổ cho cô ấy. Côấy có hiểu mọi người sẽ nghĩ gì khi bước lên thảm đỏ và sân khấu trong trangphục như vậy. Những người khác đến eo còn không khoe, cô ấy thì “show hàng” quálộ liễu”, người hâm mộ lên tiếng. “Tôi ngạc nhiên khi người ta để Lee Chae Youngtrong trang phục sexy như thế lên sân khấu. Các diễn viên này có những tiêu chívề cái đẹp không theo chuẩn Hàn Quốc”, người khác bày tỏ sự bất bình.

MC xứ Hàn gây sốc với chiếc đầm khoe hết vòng một
MC xứ Hàn gây sốc với chiếc đầm khoe hết vòng một
Lee nổi tiếng bởi những trang phục hở hang, mát mẻ

Tham gia lễ trao giải còn cónhững ngôi sao nổi tiếng khác như nhóm 2PM, Baek Ji Young, Han Hyo Joo, LeeSeung Gi, Ji Hyun Woo, Nam Gyuri và Oh Ji Eun

Một điều đặc biệt tại lễ traogiải hôm qua là Châu Kiệt Luân được nhận giải Nam diễn viên nổi tiếng nhất cùngLee Seung Gi. Hạng mục giải thưởng này cho nữ thuộc về Lâm Tâm Như và Xa Thi Mạn.Hai bộ phim bom tấn của Hàn Quốc là Chuno và Nữ hoàng Seon Duk đều giành giảithưởng Bộ phim hay nhất. Các giải thưởng về phim còn lại lần lượt được trao chotác phẩm của Anh, Nhật Bản, Ấn Độ, Canada…

Theo Mai Mai
Đất Việt




'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.