"Mẹ chồng" cổ vũ Thủy Tiên

Công Vinh bận "chiến đấu" cùng Macau ở vòng loại World Cup nên mẹ anh đã lặn lội từ Nghệ An ra Hà Nội động viên "con dâu" tương lai trong đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ".

Công Vinh bận"chiến đấu" cùng Macau ở vòng loại World Cup nên mẹ anh đã lặn lội từ Nghệ An raHà Nội động viên "con dâu" tương lai trong đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ".

>>

Đêm thi cuối cùngbỗng dưng... "sốt" vé lạ thường dù ban tổ chức đã "cơi nới" khu vực dành chokhán giả có thêm rất nhiều chỗ ngồi nhưng cung vẫn không đủ cầu. Số lượng cácnhân vật đình đám trong làng giải trí tới góp mặt chung vui cũng đông hơn hẳnnhững đêm thi trước. Ngoài những gương mặt quen thuộc như Hoa hậu Diễm Hương, Áhậu Ngọc Oanh, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Trang Trần, V-Music...,người ta còn thấy sự hiện diện của mẹ danh thủ Công Vinh cùng cô con gái xinhđẹp - Khánh Chi. CV9 đã dành không ít thời gian ở bên cạnh động viên cũng nhưgóp ý cho các bài thi trong đêm chung kết của Thủy Tiên. Tuy nhiên, đúng vàongày cuối cùng, anh lại lỡ hẹn với bạn gái vì có lịch thi đấu cùng đội tuyểnQuốc gia ở Macau. Chiến thắng giòn giã của VN với 4 bàn thắng của Công Vinh cùngsự hiện diện của gia đình bạn trai chắc chắn là động lực không nhỏ đối với giọngca Ngôi nhà hạnh phúc.

"Mẹ chồng" cổ vũ Thủy Tiên

Mẹ Công Vinh cùng cô em gái Khánh Chi đã có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa để thay CV9 cổ vũ Thủy Tiên

Khi mới quen nhau,cha mẹ của cả Thủy Tiên và Công Vinh đều không mấy hài lòng với quan hệ của haingười vì những ảnh hưởng trái chiều từ dư luận. Nhưng theo thời gian, tình cảmcủa cặp đôi Victoria - David Beckham Việt Nam ngày càng bền vững khiến cha mẹđôi bên cũng vui mừng ủng hộ. Có lẽ họ chỉ còn chờ lúc thiên thời, địa lợi, nhânhòa để tính chuyện trăm năm mà thôi!

Không chỉ có 3 thísinh lọt vào vòng trong cùng cạnh tranh gay cấn, 7 gương mặt từng góp phần làmnên sự thú vị của Bước nhảy hoàn vũ 2011 cũng tái xuất và cùng tỏa sángtrên sàn nhảy. Nếu Thanh Thúy một lần nữa chứng minh sức hấp dẫn của "gái mộtcon" trong màn trình diễn Chachacha trên nền nhạc Beat it của MichaelJackson thì Vũ Thu Phương, Kim Hiền liên tiếp khoe đường cong bên cạnh bạn nhảycủa mình. Giữ đúng lời hứa với cô bạn Iva, Anh Khoa khuấy động khán phòng cùngvũ điệu Tây Nguyên sôi động nhưng không hề thiếu chất truyền thống cần có. ĐạiNghĩa, Huy Khánh, Hứa Vĩ Văn cũng trở lại rất ấn tượng với những tiết mục đẹpmắt khác.

"Mẹ chồng" cổ vũ Thủy Tiên

Hồ Ngọc Hà và V-Music cùng chúc mừng Thủy Tiên (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Tiết mục được đôngđảo khán giả mong đợi xuyên suốt đêm chung kết 3/7 là điệu Tango và Samba của HồNgọc Hà cùng anh chàng Daniel - bạn nhảy của Kim Hiền. Daniel cho biết anh rấtnhớ quê nhà Bulgari nhưng lại thích cuộc sống ở Việt Nam. Sau đêm thi cuối cùng,nếu có thể thu xếp công việc, Daniel muốn ở lại để khám phá mảnh đất hình chữ Sthêm 2, 3 tuần nữa. Anh cũng không tiếc lời ngợi ca cô bạn nhảy mới của mình dùchỉ có 5 buổi cùng luyện tập trước khi bước ra sàn nhảy: "Cô ấy làm việc chuyênnghiệp, tỉ mỉ và còn rất vui tính nên mỗi buổi tập rất thoải mái, cô ấy là mộtbạn nhảy rất tuyệt vời."

Trong khi đó, cô casĩ vốn sexy và tự tin là thế cũng không giấu nổi sự hồi hộp: "Đã lâu lắm rồi móilại có một lần Hà lo lắng trước khi trình diễn trên sân khấu như thế này. Nhưngcó thể mới thực sự nể phục và nghiêng mình cúi chào trước sự nỗ lực, đổ mồ hôisôi nước mắt của các nghệ sĩ tham gia chương trình này."

 

Theo bạn, kết quả cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2011 có xứng đáng hay không?

1. Hoàn toàn xứng đáng

2. Không

3. Ý kiến khác

Theo BĐVN



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.