Megan Fox diện nội y kiếm triệu đô

- Các đại gia luôn miệng nói kinh tế suy thoái nên phải cắt giảm mọi chi tiêu không hợp lý nhưng ngôi sao của "Transformers" vẫn kiếm được bảy số 0 từ túi họ trong chớp mắt...

Đó là cái giá nhà mốt Armani phải trả để toàn quyền sở hữu hình ảnh của Megan Fox trong chiến dịch quảng cáo đồ lót và quần jeans trong năm 2010.

Mặc dù những lời đồn đại đã xuất hiện từ rất lâu rồi nhưng mãi tới hôm thứ Tư tuần trước - ngày 14/10, người phát ngôn của nhà mốt nổi danh Italia mới chính thức tuyên bố Megan Fox là gương mặt đại diện của Emporio Armani Underwear và Armani Jeans trong năm 2010.

Hầu hết các nhà cung cấp đều phải trả từ 500 ngàn tới 2 triệu đôla để thuê một nhân vật nổi tiếng làm gương mặt đại diện cho các sản phẩm của mình trong vòng 12 tháng. Và theo một nguồn tin thân thiết với Fox chia sẻ cùng hãng thông tấn AP thì cô gái 23 tuổi này đã chạm ngưỡng "kịch trần"!

Tuy nhiên, tới tận giờ phút này, mọi chuyện vẫn nằm trong vòng bí mật bởi nguồn tin giấu tên này không được phép bình luận công khai giá cả bản hợp đồng giữa Megan và thương hiệu Armani.

Trong suốt một năm qua, không hề bộc lộ ra ngoài nhưng Megan Fox vẫn âm thầm tìm cách hạ bệ Victoria Beckham để mưu lợi cho riêng mình. Đội ngũ PR, quản lý và đại diện của cô thường xuyên qua lại để xây dựng mối quan hệ bền chặt cùng nhà mốt Armani. Ngôi sao của Jennifer"s Body thường xuyên diện đồ của Armani khi xuất hiện trên thảm đỏ của các sự kiện quan trọng. Trong đêm hội thời trang Armani Prive, Megan cũng cố bon chen tìm cách diện kiến nhà thiết kế kỳ tài Giorgio Armani.

Khi hợp đồng của Victoria Beckham tới kỳ đáo hạn cũng là lúc "Transformers: Revenge of the Fallen"/Robot biến hình: Bại binh phục hận thu được 800 triệu đôla từ các phòng vé. Đó cũng là lúc các nhà quản lý của Armani đưa ra quyết định cuối cùng.

Cùng với sự khủng hoảng kinh tế toàn cầu, hầu hết các thương hiệu đều cắt bớt ngân quỹ quảng cáo thế nhưng theo bà Carol Goll, giám đốc thương hiệu toàn cầu của International Creative Management, khẳng định chẳng có đơn vị kinh doanh nào chịu giảm tiền thuê những gương mặt nổi tiếng. International Creative Management cũng chính là đơn vị đại diện cho Megan Fox trong vụ ký kết cùng Armani.

Bà Goll chia sẻ: "Người ta thực sự ham mê việc thuê các nhân vật nổi tiếng làm phát ngôn viên cho sản phẩm. Chúng tôi chẳng hề thấy xu hướng này giảm sút trong thời đại loạn kinh tế."

International Creative Management cũng là công ty đại diện của Beyonce trong phi vụ General Mills Inc. và cả người đàn bà cười Ellen DeGeneres khi ký hợp đồng cùng Cover Girl.

Tuấn Minh (Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.