Megan Fox nhận vai "khủng" trong "Transformers 3"

- Vẫn chưa hoàn thành phần kịch bản nhưng theo đạo diễn Michael Bay tiết lộ thì chắc chắn dàn diễn viên chính sẽ tiếp tục đồng hành cùng ông trong phần ba của "Robot biến hình".

>> Megan Fox: Đàn bà ghen tị với tôi

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin khẳng định nhân vật Mikaela Banes của Megan Fox sẽ đột ngột qua đời ngay trong những cảnh đầu tiên của "Transformer 3". Thế nhưng, trong một cuộc phỏng vấn mới đây cùng USA Today, đạo diễn Michael Bay lại tiết lộ thông tin hoàn toàn trái ngược. Ông cho biết ở phần này, Mikaela không những không... chết mà còn là "vai diễn lớn" đối với cô đào trẻ Megan Fox.

"Cô ấy sẽ nhận được một vai diễn thuộc loại hàng khủng trong "Transformers 3"," Michael tiết lộ. "Không, không, cô ấy sẽ không chết. Cô ấy đã nhận đủ rồi."

Ngoài Megan Fox, Shia LaBeouf cũng sẽ quay lại "Transformers 3" với vai diễn quen thuộc - anh chàng Sam Witwicky nhỏ thó. Trong khi đó, hai nhà biên kịch là Roberto Orci và Alex Kurtzman sẽ không tham gia viết kịch bản trong phần phim mới nữa.

Sau thành công của "Transformers: Revenge of the Fallen"/Bại binh phục hận, Michael Bay và đạo diễn nổi tiếng Steven Spielberg vẫn tiếp tục đảm nhận khâu sản xuất. Ông Bay cũng tiết lộ phần ba sẽ được khởi chiếu vào ngày 1/7/2011.

Sau thành công của "Transformers 1 & 2", tên tuổi của Megan Fox lên nhanh như diều gặp gió. Mới đây, biểu tượng sex mới của Hollywood chia sẻ cô đã ngán ngẩm những vai diễn đơn giản như kiểu hot girl trong "Nữ hoàng rắc rối". Hiện tại, Megan rất thích được tham gia những bộ phim hành động như “Jennifer’s Body” bởi các nhân vật trong phim đầy cá tính và rất lôi cuốn người xem.

Trong một cuộc trò chuyện cùng Esquire, nàng Mikaela thậm chí còn hùng hồn tuyên bố sẽ tham gia thể loại kinh dị tới tận ngày giải nghệ mới thôi: “Tôi đã chán ngấy các cảnh quay trong trường học hay văn phòng. Tôi thấy thực sự hạnh phúc và thoải mái khi nhận được các vai diễn hấp dẫn và cá tính như Jennifer trong ‘Jennifer’s Body"."

Nữ diễn viên này cũng chia sẻ một số cảnh mà cô yêu thích trong bộ phim kinh dị "Jennifer"s Body": “Tôi thật sự rất thích thú với cảnh quay Jennifer người đầm đìa máu vì ăn thịt đàn ông, hay các cảnh cô phi ra ngoài cửa kính. Tôi cũng khá ấn tượng với cảnh mình phải nhét cả một con gà vào miệng. Những cảnh như vậy thực sự rất cuốn hút".

Nổi tiếng bởi vẻ ngoài sexy, quyến rũ, Megan Fox cũng khiến người hâm mộ choáng váng khi tuyên bố: “Tôi cười vào những nữ diễn viên thường xuyên than thở vì phải đóng cảnh sexy khi mới chập chững vào nghế. Họ đùa ai vậy? Để làm tốt, bạn chỉ cần tập trung và dịch chuyển cơ thể nhịp nhàng mà thôi."

Khắc Minh - Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.