Midu: "Đừng làm nô lệ của đồng tiền"

"Tôi không bao giờ đua đòi ăn xài phung phí đồng tiền mình làm ra", Midu chia sẻ.

"Tôi không bao giờ đua đòi ănxài phung phí đồng tiền mình làm ra", Midu chia sẻ.

- Từ đầu năm đến nay, showbizluôn dậy sóng với những scandal hậu trường, Midu nghĩ gì khi người ta nói mặttrái của showbiz nhơ nhuốc như thế? Và chị đã chuẩn bị tinh thần ra sao để "sốngchung với lũ"?

- Nghệ sĩ cũng là người bình thường, nhưng họ bị chú ý nhiều hơn. Mỗi người cómột cuộc sống riêng, không nên phô bày nhiều quá mà nên tập trung vào những việcmình làm. Có một thực tế là truyền thông bây giờ quá nhiều, khán giả cũng bịquay cuồng với thông tin mà không biết đâu là thật, là giả.

Điều gì bị lạm dụng quá cũng không tốt, chuyện hậu trường có thể chia sẻ nhưngchỉ nên trong một giới hạn cho phép hơn là lợi dụng cho mục đích khác. Và nhưtôi đã nói chỉ là vấn đề, nhưng bị thổi phồng. Tôi thấy làng giải trí vẫn cònrất nhiều nhân tài, vẫn mang đến cho người xem những bộ phim hay.
 

Midu: "Đừng làm nô lệ của đồng tiền"
 


- Nhiều người tỏ ra hoài nghi về một người đẹp liên tục có vai diễndù khả năng diễn xuất không khá hơn một "bình hoa di dộng". Theo Midu,do đâu các vai diễn lại có vẻ như ưu ái cho những bạn diễn viên này nhưthế?

- Người ta đẹp là may mắn nên có cơ hội lấn sân sang phim ảnh. Còn tựmỗi người phải ý thức làm gì để mình tỏa sáng thành bông hoa hương sắc.Như nhiều người có nhan sắc tìm đến các cuộc thi để đổi đời. Đó là ướcmong chính đáng, không lẽ mình cấm không cho người ta đổi đời sao? Nhưngtôi chỉ hy vọng khi đã có được danh hiệu và sống cuộc sống tốt hơn thìnhững người đẹp sẽ biết giữ gìn và trân trọng danh hiệu mình đạt được vàbiết quan tâm những người chung quanh hơn

- Bên cạnh đó cũng có nhữngngười giàu có bỏ tiền mua vai, mua danh diễn viên, Midu nói gì với những trườnghợp này?

- Cho phép tôi không bàn tới vấn đề này.

- Cũng có trường hợp may mắn nổi tiếng nhanh đâm ra đổi tính nết, họ sốngtrong hào quang, sự tung hô mến mộ, ưu ái của nhiều người thành ra tự kiêu,chảnh chọe. Midu nghĩ sao?

- Mỗi người mỗi cảnh, không lý gì tôi phải bàn đến chuyện của họ.

- Midu cũng dính nhiều scandal, đến thời điểm này, chị có tự... khâm phụcmình luôn đứng vững? Động lực nào giúp chị làm được như thế?

- Tôi thấy may mắn vì mình luôn vượt qua được dù nhiều lúc tôi yếu đuối vô cùng.Tôi có thể khóc rất nhiều nhưng tôi tin vào ý chí và nghị lực của bản thân, tôikhông tin thị phi có thể xô ngã mình dù là lúc mình đang dễ yếu lòng nhất!

Midu: "Đừng làm nô lệ của đồng tiền"
 



- Trước những ồn ào của nghề, bố mẹ có khắt khe với chị hơn không?

- Càng lúc bố mẹ càng tin tưởng và để tôi thoải mái hơn trong công việcvà cuộc sống của mình. Đôi khi nhìn vào mắt những người thân yêu, tôicảm thấy có niềm tự hào trong đó. Chính điều đó giúp tôi có thêm nhiềusức mạnh và vững bước hơn trên con đường mình đã chọn.

- Midu vào vai rất ngọt hìnhảnh những cô nàng cá tính như Bông Sen phim "Cô nàng tóc rối", nữ hiệp trong"Thiên mệnh anh hùng", nhưng ai nhìn cũng thấy chị là cô nàng rất yểu điệu cầnche chở. Đâu là chân dung ngoài đời của chị?

- Ngoài đời khi một mình, tôi sống khá khép kín, đi làm thì tôi cởi mở hơn.Những lúc vui, tôi lái xe chạy loanh quanh, lúc buồn, tôi đậu xe ngồi khóc mộtmình. Tâm hồn tôi mong manh lắm nhưng tính cách thì lại lỳ lợm cứng cỏi. Nóichung tôi thấy ngoài đời mình không được yểu điệu cho lắm, chỉ là sống nhẹ nhàngthôi.

- Ganh tỵ và phù phiếm là 2 từ để người ta nói về phần nào lý do khiến ngườiđẹp sa ngã, chị nghĩ sao?

- Người ta nói cuộc sống hạnh phúc chỉ đến khi con người biết hài lòng với nhữnggì mình đang có. Nghệ thuật của cuộc sống là phải biết đủ, đừng quá tham lam.Chúng ta nỗ lực để tự hoàn thiện bản thân chứ không phải tự hành hạ chính mìnhbởi những áp lực do chúng ta tự đặt ra.

Tại sao không có tiền cứ muốn có, có tiền lại muốn có nhiều hơn, có nhiều rồivẫn cảm thấy chưa đủ, thế là chúng ta tự hành hạ mình bởi lòng tham vô đáy. Tôicũng là con người đâu phải thần thánh để từ bỏ được lòng tham, nhưng phải biếttham sao cho vừa đủ, tham sao cho tấm thân mình nhẹ nhàng không gánh nặng, đó làđiều tôi luôn suy nghĩ và theo đuổi trong cuộc sống.

Midu: "Đừng làm nô lệ của đồng tiền"
 

- Dư luận đồn Midusau phim “Thiên mệnh anh hùng” thù lao tăng lắm, giàu lắm nên nghỉ kinhdoanh vẫn sống dư?

- Lại là dư luận đồn thổi thôi. Bản thân tôi thấy mình thoải mái chuyệntiền nong lắm. Tôi tạm nghỉ kinh doanh shop vì tôi thấy mình kiếm tiềnvậy là đủ rồi, mấy năm trước vất vả quá nên bây giờ cũng nên để bản thânnghỉ ngơi chút để tập trung năm sau làm tốt nghiệp.

Thu nhập mỗi người mỗi khác, hoặc cách tiêu xài mỗi người một cách. Tôithấy có nhiều người nói làm nghệ thuật không đủ trang trải cuộc sống,nhưng bản thân tôi thấy mình may mắn khi dù tôi chọn lựa làm ít đi nhưngkhông bao giờ bị áp lực chuyện tiền cả.

Tôi không bao giờ đua đòi ăn xài phung phí đồng tiền mình làm ra, nhưngtôi rất biết cách hưởng thụ cuộc sống của mình, với những việc giúp đỡgia đình hay làm đẹp cuộc sống của mình tôi không bao giờ ngại chi tiền.Tôi nghĩ sử dụng đồng tiền là cả một nghệ thuật, sống không thể thiếutiền, nhưng sống làm sao để đừng làm nô lệ cho nó.

Cảm ơn chị!

Theo PTT



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.