Mr Đàm: 40 tuổi tôi vẫn “hot” và sexy

Sau những công bố gây sốc “có thể tôi sẽ cưới… đàn ông”, "tôi có con rồi thì sao...", mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã nhắc lại lời “tiên đoán” của mình gần chục năm trước rằng, đến khi 40 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng vẫn “hot” và sexy.

Sau những công bố gây sốc “có thể tôi sẽ cưới…đàn ông”, "tôi có con rồi thì sao...", mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã nhắc lại lời“tiên đoán” của mình gần chục năm trước rằng, đến khi 40 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng vẫn“hot” và sexy.

- Anh có thể nói rõ hơn về lời “tiên đoán” này?

Cách đây gần chục năm, Hưng có trả lời báo chí rằng, đến khi 40 tuổi thì Mr Đàmvẫn còn rất “hot” và sexy. Và đến thời điểm này, Hưng thấy mình “tiên đoán” hơibị chính xác.

Mr Đàm: 40 tuổi tôi vẫn “hot” và sexy
"Ngấp nghé" tuổi 40, Mr Đàm vẫn rất "hot" và sexy

- Độ “hot” và sexy của tuổi 40 ở Đàm VĩnhHưng như thế nào ạ?

Cái này phải để đồng nghiệp, khán giả và… bầu sô trả lời mới chính xác chứ nhỉ(cười). Tuy nhiên, với lịch làm việc kín mít, một năm ra tới 4 cái CD đầu tưhoành tráng  và 1 liveshow thì cũng không tồi nhỉ?

- Dự định làm live show có máy bay trên bầu trời của anh thực hiện khâuchuẩn bị đến đâu rồi ?

Hoãn rồi, vì không thuê được máy bay, hiện nay tất cả đều dành cho Đại Lễ nghìnnăm Thăng Long - Hà Nội nên Hưng cũng muốn chuyển sang năm 2011 để thực hiệnliveshow này. Nhưng tháng 12, Hưng sẽ làm Dạ tiệc trắng 2 tại Sài Gòn và Hà Nội.

Mr Đàm: 40 tuổi tôi vẫn “hot” và sexy
Bức hình này dấy lên tin đồn Đàm Vĩnh Hưng đã có con trai bên Mỹ

- Dịp Hà Nội đón Đại lễ nghìn năm, anh cótham gia chương trình nào không?

Có! TP Hồ Chí Minh có một chương trình nghệ thuật do Đoàn ca múa nhạc Bông Senthực hiện để biểu diễn dịp Đại lễ tại Hà Nội. Hưng may mắn cùng Mỹ Tâm, Cẩm Lyđược mời tham gia chương trình này. Hưng sẽ hát 1 ca khúc về Bác Hồ rất xúcđộng, mang âm hưởng dân ca Nam Bộ rất hay. Hưng thấy tự hào vì điều này.

- Anh vừa phát hành Album Dạ khúc cho tình nhân 4 với tựa đề Những bài cakhông quên. Tại sao anh lại hát “nhạc đỏ” trong chuỗi dự án Dạ khúc cho tìnhnhân của mình?

Dạ khúc cho tình nhân không chỉ có những bài hát ngợi ca tình yêu, mà còn lànhững ca khúc gắn với một thời tuổi trẻ của nhiều người. Mà ở thời đó, người tahay tặng cho nhau những ca khúc mà tình nhân của mình yêu thích qua làn sóngđiện hay vô tuyến truyền hình, những ca khúc ca ngợi quê hương đất nước, tưởngnhư “chệch” ra khỏi dự án Dạ khúc cho tình nhân, nhưng thực sự nó rất hợp đấy,nhất là những người ngoài 30 tuổi trở lên, họ có nhiều kỷ niệm với những ca khúctrong album này.

Mr Đàm: 40 tuổi tôi vẫn “hot” và sexy
Dạ khúc cho tình nhân 4 gồm 2 CD với nhiều ca khúc quen thuộc và nổi tiếng thập niên 80, 90 thế kỷ trước.

- Trong album, anh hát từ Huế tình yêu củatôi, Quê hương... Đến ca khúc Mùa xuân bên cửa sổ, Lời tỏ tình của mùa xuân, Câuchuyện nhỏ của tôi… điều đó có phải anh muốn mở rộng biên độ khán giả?

Mở rộng biên độ ca khúc thì đúng hơn. Hưng đã có nhiều thành phần khán giả từhọc sinh, sinh viên, thậm chí các bé mẫu giáo đến công chức, doanh nhân… Hưngmuốn mở rộng biên độ ca khúc ở nhiều thể loại, và có tham vọng là thể loại nàocũng hát hay, Hưng muốn mình có thể xuất hiện ở bất kỳ sân khấu nào đều có bàihát phù hợp.

- Nhưng nếu có những ca khúc anh thích nhưng hát không được hay thì sao?

Nếu hát không được hay, thì Hưng sẽ cố gắng tập để hát… rất hay (cười lớn). Hưngchưa bao giờ thua cuộc nếu như mình mong muốn điều gì đó. Nếu mình hết lòng vớinó thì sẽ thành công, bất cứ công việc gì cũng vậy.

- Trong cuộc họp báo hồi đầu năm nay, anh có tuyên bố là sẽ phát hành 1album để đoạt giải Cống Hiến, đó là album nào vậy?

Chính là album Những bài ca không quên này đây. Nhưng nói thật, với Hưng giảithưởng bây giờ không quan trọng nữa, dù nếu được, thì vẫn rất, rất vui và hạnhphúc. Nhà Hưng giờ có rất nhiều cúp, bằng khen, giải thưởng… Hưng chỉ muốn báogiới, đồng nghiệp, khán giả ghi nhận những công sức của Hưng trong album này, đólà điều hạnh phúc nhất của Hưng.

Mr Đàm: 40 tuổi tôi vẫn “hot” và sexy
Nếu mình cố gắng và đam mê với công việc thì sẽ thành công!

- Sau album Những bài ca không quên này, anhcòn tiếp tục những dự án nào trong năm nay không?

Có, 2 album nữa. Đó là 1 album những bài hit của Hưng được remix lại theo đúngkiểu nhạc vũ trường cực kỳ sôi động, album nữa là Nhạc xưa - những ca khúc đượcnhiều người yêu thích. Từ giờ tới cuối năm, ngoài 2 album đơn kể trên thì Hưngcòn ra album song ca nữa. Khán giả sẽ thấy sức làm việc không mệt mỏi của Hưng.Đây cũng chính là một trong những yếu tố để Hưng chứng minh độ “hot” và sexy củamình. (Cười lớn).

Cảm ơn anh và chúc anh tiếp tục thành công!

Theo Tùng Huy
VnMedia




Sao
Diễn viên Việt Anh: 'Tôi độc thân 6 năm nay, không yêu Quỳnh Nga'
Trước khi nhận danh hiệu NSƯT, Việt Anh liên tục phủ sóng màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên nam diễn viên tiết lộ từ nay khó nhận lời đóng vai nam chính, vai dài hơi vì muốn tập trung cho cuộc sống riêng. NSƯT Việt Anh thừa nhận lẻ bóng gần 5-6 năm nay, muốn sớm có bạn gái và đang "đầu tư cho chuyện tình cảm".

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.