Mỹ Linh làm live show kỷ niệm 20 năm ca hát

Chiều 21.3 tại Hà Nội, diva Mỹ Linh đã ra có buổihọp báo ra mắt live show “Và em sẽ hát…” để kỷ niệm 20 năm ca hát của mình sẽdiễn ra ngày 11 và 12 tháng 4 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội

Chiều 21.3 tạiHà Nội, diva Mỹ Linh đã ra có buổi họp báo ra mắt live show “Và em sẽ hát…”để kỷ niệm 20 năm ca hát của mình sẽ diễn ra ngày 11 và 12 tháng 4 tại Cungvăn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội

“Và emsẽ hát…” sẽ là một câu chuyện được viết bằng âm nhạc, khắc hoạ con đườnghoạt động nghệ thuật của ca sĩ Mỹ Linh.

Trongchương trình lần này, Mỹ Linh sẽ không chỉ trình bày những ca khúc gắn liềntên tuổi của cô như: “Thì thầm mùa xuân”, “Chị tôi”, “Hà Nội đêm trở gió”,“Trên đỉnh Phù Vân”, “Hương ngọc lan”…, mà cô còn thể hiện cả những nhạcphẩm Việt Nam và nước ngoài in dấu kỷ niệm trong cuộc đời cô.

Mỹ Linh làm live show kỷ niệm 20 năm ca hát
Ca sĩ Mỹ Linh. Ảnh BTC

Chươngtrình sẽ được thực hiện với phần nhạc đệm của ban nhạc Anh Em, một ban nhạccó thể nói đã gắn liền với tên tuổi và mỗi bước đường thành công của Mỹ Linhtrong suốt 15 năm qua. Ngoài ra chương trình còn có hai khách mời đặc biệtđó là ca sĩ Hàn Quốc Im Tae Kyung và người dẫn chuyện hoạ sỹ Thành Chương.

Sau gầnsáu năm kể từ live show Mỹ Linh Tuor 06, đến bây giờ Mỹ Linh mới có dịp thựchiện một chương trình xuyên Việt với rất cả cảm xúc và trải nghiệm cuộc sốngcủa một diva đang ở giai đoạn chín muồn về sự nghiệp. Và đây cũng là dịp côkỷ niệm 20 năm đứng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp.

Mỹ Linh làm live show kỷ niệm 20 năm ca hát
 

Ca sĩ MỹLinh cho biết: “Ở live show lần này, chúng tôi những người làm chương trìnhnày muốn gửi tới khán giả một thông điệp rằng âm nhạc có khả năng kết nốitrái tim, có khả năng truyền cảm hứng vô tận và riêng cá nhân tôi đêm diễnnày tôi muốn gửi những lời yêu thương, lời cám ơn và đâu đó trong trong cuộcsống có những nỗi vui, những nỗi buồn, những khó khăn vất vả, những may mắnvà cả những hạnh phúc… sẽ là tất cả những gì tôi muốn thể hiện bằng cảm xúcmãnh liệt nhất của mình trong đêm “Và em sẽ hát…” đến cha mẹ, gia đình, bạnbè, đồng nghiệp và đặc biệt tới những khán giả đã yêu mến tôi”.

Sẽ khôngcó những chiêu trò mang nặng tính hình thức, “Và em sẽ hát…” khán giả sẽđược gặp lại một Mỹ Linh của một thời mắt to tròn, ngây thơ hồn nhiên trongtà áo dài nữ sinh với “Thì thầm mùa xuân”, một thời dịu dàng đằm thắm với“Chị tôi”, một thời tràn đầy sức sống với “Tóc ngắn” 1&2, một Mỹ Linh sangtrọng lộng lẫy trong “Chat với Mozart”, hay một Mỹ Linh nồng nàn hạnh phúc,viên mãn với đời sống gia đình ở thời điểm hiện tại.

“Và emsẽ hát…” cũng là live show không chỉ diễn ra tại Hà Nội mà sẽ diễn ở 3 nơi,Hà Nội là ngày 11 và 12. 04. TP Hồ Chí Minh sẽ là ngày 12.5 và địa điểm cuốicùng là TP Đà Nằng ngày 25.5. 2012.

TheoDân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.