"Mỹ nhân đẹp nhất châu Á" Vương Tổ Hiền bất ngờ xuất hiện với gương mặt biến dạng khó nhận ra

Cư dân mạng không khỏi choáng váng trước nhan sắc hiện giờ của Vương Tổ Hiền.

Trang Sohu ngày 22/4 dẫn nguồn tin từ bài đăng của một cư dân mạng mới đây chia sẻ về khoảnh khắc tình cờ gặp Vương Tổ Hiền khi cô đang cùng vài người bạn đi ăn lẩu tại quán.

Netizen đăng tải bài viết cho biết, bản thân khá bất ngờ khi gặp Vương Tổ Hiền. Nguyên nhân tới từ gương mặt cùng nhan sắc hiện giờ của Vương Tổ Hiền. 

Trong hình ảnh do người này chụp lại, Vương Tổ Hiền đang thoải mái ăn lẩu và không mấy để ý tới hình tượng của bản thân. Người này nhận xét, gương mặt hiện giờ của Vương Tổ Hiền trông khác lạ so với những hình ảnh từ trước tới nay. 

Mỹ nhân đẹp nhất châu Á Vương Tổ Hiền bất ngờ xuất hiện với gương mặt biến dạng khó nhận ra-1Hình ảnh này ngay lập tức trở thành chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Không ít người tỏ ra thất vọng trước nhan sắc của "mỹ nhân đẹp nhất châu Á" khi bước sang tuổi U60. Nếu trước đây nhan sắc của cô được đánh giá là đẹp rạng rỡ, thuần khiết thì hiện tại, gương mặt cô trông khá méo mó và khó nhận ra. 

Một số khác thì cho rằng, không nên phán xét hay đánh giá nhan sắc của người khác. Dù sao hiện tại Vương Tổ Hiền đã ở độ tuổi U60, việc không giữ được nhan sắc như xưa cùng là điều dễ hiểu. 

Mỹ nhân đẹp nhất châu Á Vương Tổ Hiền bất ngờ xuất hiện với gương mặt biến dạng khó nhận ra-2Mỹ nhân đẹp nhất châu Á Vương Tổ Hiền bất ngờ xuất hiện với gương mặt biến dạng khó nhận ra-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/my-nhan-dep-nhat-chau-a-vuong-to-hien-bat-ngo-xuat-hien-voi-guong-mat-bien-dang-kho-nhan-ra-162222204183606493.htm

Vương Tổ Hiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.