Mỹ Tâm đẹp lạnh lùng,kiêu sa

"Họa mi tóc nâu" bất ngờ thay đổi từ hình ảnh dịu dàng, đằm thằm sang lạnh lùng trong loạt ảnh mới.

"Họa mi tóc nâu" bất ngờ thay đổi từ hình ảnh dịu dàng, đằm thằm sang lạnh lùng trong loạt ảnh mới.

Theo Ngôi Sao

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm được nhiều người khen ngợi vì có hành động kịp thời trấn an tinh thần fanclub khi fan có những hành động phản ứng dữ dội trước việc cô không đoạt giải "Nữ ca sĩ yêu thích nhất" tại HTV Awards. Bên cạnh đó, cô cũng mong Hồ Ngọc Hà, người chiến thắng ở hạng mục này không buồn lòng vì sự việc.
Mỹ Tâm cũng vừa trở thành đại sứ tại Việt Nam cho chương trình MTV Exit. Cô đã hoàn thành việc lồng tiếng cho bộ phim tài liệu "Enslaved: An MTV EXIT Special" và phim sẽ được phát sóng trong thời gian tới.
Là người chăm chỉ trong các hoạt động từ thiện nên khi nhận được lời mời làm đại sứ cho MTV Exit, cô ngay lập tức nhận lời. Với danh tiếng và sức ảnh hưởng lớn, ban tổ chức hy vọng, Mỹ Tâm sẽ vận động được rất nhiều người cùng tham gia vào chiến dịch chống nạn buôn người.
Bên cạnh các hoạt động xã hội, thời gian này, Mỹ Tâm ít tham gia biểu diễn để tập trung cho nhiều dự án âm nhạc.



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.