Mỹ Tâm 'đối đầu' Hà Hồ tại Làn Sóng Xanh

Từng có 'trận chiến' fan hồi đầu năm, sắp tới, hai nữ ca sĩ hot của làng nhạc lại cạnh tranh ở cùng giải thưởng.

Từng có 'trận chiến' fan hồi đầu năm, sắp tới, hai nữ ca sĩ hot của làng nhạc lại cạnh tranh ở cùng giải thưởng.

Tại lễ trao giải HTV Award hồi tháng 4, hành động quá khích của fan Mỹ Tâm la ó phản đối khi Hồ Ngọc Hà lên nhận giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất đã trở thành chủ đề bàn tán ồn ào trên mặt báo. Sự việc khiến "họa mi tóc nâu" phải viết tâm thư trấn an tinh thần fan, đồng thời thể hiện tình cảm yêu mến dành cho Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, cộng đồng fan của hai nữ ca sĩ này không vì thế mà bớt căng thẳng.

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Mới đây, ban tổ chức Làn Sóng Xanh công bố danh sách đề cử một số hạng mục quan trọng, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục "đối đầu" ở giải Gương mặt của năm. Hạng mục này chỉ có hai ứng viên duy nhất nên hứa hẹn có sự cạnh tranh giữa hai gương mặt nữ nổi bật nhất hiện nay của showbiz.

Năm qua, Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm đều có nhiều hoạt động nổi bật ở cả lĩnh vực âm nhạc và truyền hình. Hà Hồ làm huấn luyện viên của cuộc thi The Voice, còn Mỹ Tâm là "át chủ bài" trong dàn giám khảo của Vietnam Idol. Nhờ có sức ảnh hưởng của hai cuộc thi âm nhạc này, những sản phẩm mới của hai nữ ca sĩ vừa tung ra thị trường đã nhanh chóng trở thành hit với đông đảo người nghe. Gần đây nhất, Mỹ Tâm còn được vinh danh tại giải thưởng MAMA của Hàn Quốc ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc cùng nhiều ca sĩ đến từ các quốc gia khác.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh hạng mục gay cấn của Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm, giải thưởng Làn Sóng Xanh năm nay vẫn tiếp tục duy trì các hạng mục quen thuộc như: Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất, Top 10 nhạc sĩ có ca khúc được yêu thích nhất, Nhóm nhạc được yêu thích nhất, Gương mặt triển vọng. Đáng chú ý hơn, ở giải Album được yêu thích nhất, sản phẩm Invincible - Sẽ mãi bên anh (Hồ Ngọc Hà) được xếp cùng Nhật ký của mẹ (Nguyễn Văn Chung - Hiền Thục) và Fly - Bay (Vy Oanh).

2012 là năm đánh dấu cột mốc quan trọng của Làn Sóng Xanh, khi giải thưởng âm nhạc này bước sang tuổi 15. Bởi vậy, ban tổ chức dự định sẽ tổ chức đêm trao giải vào ngày 20/12 với sự tham gia của dàn ca sĩ hot gồm: Hồng Nhung, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Cẩm Ly, Minh Thuận, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Thu Minh, Thanh Thảo, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Hà Anh Tuấn, Minh Thư, Hoàng Hải, Cao Thái Sơn, Hiền Thục, Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Đăng Khôi, Trà My, Thảo Trang, Wanbi Tuấn Anh, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy…; các nhạc sĩ Duy Mạnh, Phạm Khánh Hưng, Lương Bằng Quang, Sỹ Luân, Khắc Việt…; các nhóm nhạc AC&M, MTV và Vmusic. Chương trình được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dàn dựng và diễn ra tại sân khấu Lan Anh (TP HCM).

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.