Mỹ Tâm gây chú ý và làm nghẹt phố Hà Nội

Fan đứng một dãy dài từ ngoài đường, thỉnh thoảng hô tên người nổi tiếng. Dòng người lưu thông có lúc như "nghẹn" lại vì đèn đỏ, lại có lúc "nghẹn" lại vì tò mò xem đám đông tụ tập để làm gì?

Fan đứng một dãy dài từ ngoài đường, thỉnhthoảng hô tên người nổi tiếng. Dòng người lưu thông có lúc như "nghẹn" lạivì đèn đỏ, lại có lúc "nghẹn" lại vì tò mò xem đám đông tụ tập để làm gì?Còn Mỹ Tâm, phía trong bức tường rào bằng kính, dường như không quan tâm đếntất cả, cô chỉ mỉm cười thân thiện, nói cảm ơn và ký.

Chương trình ký tặng trên cuốn sách mới ramắt của Mỹ Tâm ở Hà Nội diễn ra tại 18 Lê Trực, là địa chỉ nằm ngay giữa haimặt phố Nguyễn Thái Học và Lê Trực sầm uất bắt đầu từ 4 giờ chiều (giờ caođiểm) lại càng gây chú ý. Chỗ để Mỹ Tâm ngồi ký và fan đứng không thực sựrộng rãi, không biết việc lựa chọn địa điểm này là sự vô tình hay có chủ ýcủa người đẹp, trong khi Mỹ Tâm thừa sức để có một nơi đẹp và yên tĩnh hơnnhiều để ký tặng fan.

Mỹ Tâm gây chú ý và làm nghẹt phố Hà Nội
Hình ảnh trong cuốn sách của Mỹ Tâm.
Dòng người đến với Mỹ Tâm là những bạn trẻvà tất nhiên là fan ruột của cô. Người đến với lăm lăm cuốn sách ảnh chờđể được thần tượng ký tặng. Người đến chỉ để nhìn thấy “Tóc nâu” (vìkhông có đủ nhiều tiền để mua bộ sách ảnh và đĩa của thần tượng - có giátổng cộng là 370.000 đồng). 

Để buổi ký tặng của Mỹ Tâm diễn ra tốtđẹp, đội quân vệ sỹ (gần chục người) cũng đã phải làm việc khá vất vả.Thậm chí họ còn được xem là khó tính đối với các fan, nhằm để buổi kýtặng của cô ca sĩ này diễn ra đầu xuôi, đuôi lọt mà không phải chịu cảnhxô lấn đến nghẹt thở.

Mỹ Tâm gây chú ý và làm nghẹt phố Hà Nội
 Theo đúng thời gian, buổi ký tặng bắt đầu diễn ra từ lúc 4h chiều nhưng rất nhiều fan đến từ rất sớm

Cuốn sách ảnh cùng một album tình ca mang tên Melodies of time (Những giaiđiệu thời gian) của Mỹ Tâm xuất xưởng vào ngày 11/4 sau một thời gian dàialbum và tour diễn Sóng đa tần đã tạo nên hiệu ứng tốt đẹp với nàngca sĩ thuộc hạng sao hot nhất Việt Nam.

Không phải là câu chuyện mới trong làngshowbiz, sách ảnh đã được một số ca sĩ thực hiện từ nhiều năm trước và cũngtừng là một trào lưu. Và vì thế, với cuốn sách lần này, khó có thể cho rằngđó là chiêu mới của Mỹ Tâm. Mà có khi đơn giản chỉ là một cách hình dung,một cách góp nhặt đầy đủ, hoặc gần đầy đủ những kỷ niệm cuộc đời làm nghềcủa cô gái giàu năng lượng.

Mỹ Tâm gây chú ý và làm nghẹt phố Hà Nội
Cảnh chụp tại làng cổ Đường Lâm. Mỹ Tâm là người rất thích chụp hình nên có rất nhiều hình ảnh trong cuốn sách cô diễn với chiếc máy ảnh

Sách ảnh Melodies of time của Mỹ Tâm,dày 250 trang, trong đó có 7 chương chính và một chương đặc biệt. Mỗi chươngđược lấy từ tựa đề trong 7 album mà Mỹ Tâm đã phát hành từ lúc vào nghề đếnnay. Và 7 chương là 7 nội dung khác nhau với những tấm ảnh và những lời tựsự được bắt đầu từ những kỷ niệm, những khoảnh khắc thời gian đáng nhớ củaMỹ Tâm.

Với giá bán khá cao so với nhiều sản phẩm của cácca sĩ khác cùng thời điểm và trước đó, bộ sản phẩm này có lẽ được tính điểm bởisự công phu. Nhưng như vậy chưa đủ sức thuyết phục để người tiêu dùng bỏ tiền ramua nếu không phải vì cái tên của ca sĩ cũng là một sức hút. Câu hỏi tiếp theođặt ra là sách ảnh và album tình ca của Mỹ Tâm liệu có được đầu nậu làm giả ngaykhi phát hành.  Câu trả lời là có thể, ít nhất là với CD.

Mỹ Tâm gây chú ý và làm nghẹt phố Hà Nội
Mỹ Tâm trong buổi ký tặng sách
Trước đó, kể từ ngày ra mắt sản phẩm mới, Mỹ Tâmcũng đã kịp có đến hai sự kiện là tổ chức một buổi ký tặng fan vào ngày ramắt và chương trình đánh dấu 10 năm ca hát của mình bằng một cuộc triển lãmnhững bức ảnh chụp cô và một chương trình biểu diễn mini giới thiệu cuốnsách ảnh và album mới vào tối 13/4 tại nhà hát TP.HCM.
 
Và fan cũng đã chờ đợi, cũng đã nín thở và rồngrắn chờ ký không khác gì tại Hà Nội. Mỹ Tâm hát nhạc xưa, trong áo dàitruyền thống với phong thái của một người đang yêu, một phụ nữ đã đến độchín của cảm xúc. Tuy nhiên, nghe album, nhiều người nhận xét dường như MỹTâm cũng đang bối rối trong con đường tìm cái mới cho những sáng tạo củamình. Dù sao, với hiệu ứng mấy ngày đã có với bộ sản phẩm mới, cũng thậtđáng chúc mừng họa mi.
Mỹ Tâm gây chú ý và làm nghẹt phố Hà Nội
Mỹ Tâm gây chú ý và làm nghẹt phố Hà Nội

Theo Mỹ Tâm gây chú ý và làm nghẹt phố Hà Nội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.