Mỹ Tâm và “kỳ tích” ở tuổi 23 chưa ai vượt qua: Đứng cạnh Britney Spears, Beyonce

Cho đến nay, vẫn chưa ca sĩ Việt nào đạt được những thành tích đáng nể như Mỹ Tâm ở tuổi 23.

Mỹ Tâm được biết đến là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu nền âm nhạc Việt Nam, với sự nghiệp thành công rực rỡ và vô số thành tích đáng nể trải dài hơn 25 năm qua.

Cô cũng là nữ ca sĩ hiếm hoi duy trì được phong độ, sức hút và tên tuổi vững chắc ở độ tuổi U45 khi làm show tại sân vận động 30 ngàn khán giả và ra sản phẩm nào cũng đình đám, thu hút công chúng.

Mỹ Tâm và kỳ tích” ở tuổi 23 chưa ai vượt qua: Đứng cạnh Britney Spears, Beyonce-1
Khoảnh khắc Mỹ Tâm đứng cùng các ngôi sao quốc tế

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, từ năm 23 tuổi (tức vào năm 2004), Mỹ Tâm dù rất trẻ nhưng đã làm được một “kỳ tích” hiếm có mà hầu như chưa ca sĩ Việt nào làm được.

Cô là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất ở thời điểm đó được sang London dự event và chụp hình chung với những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất thế giới khi ấy là Britney Spears, Beyonce, Pink…

Cụ thể, ở thời điểm đó, hãng nước ngọt Pepsi có chiến dịch quảng bá thương hiệu độc đáo là mời một ca sĩ nổi tiếng hàng đầu tại các nước làm gương mặt đại diện độc quyền.

Ca sĩ đó sẽ được ký hợp đồng độc quyền với số tiền khổng lồ và tham gia loạt dự án quảng bá sản phẩm cho Pepsi, bao gồm cả ra MV, đóng quảng cáo, chụp hình, thực hiện show nhạc… Ở Mỹ, Britney Spears ký hợp đồng độc quyền với Pepsi với giá trị lên tới hàng triệu đô.

Chiều ngày 20 tháng 1 năm 2004, Pepsi Việt Nam công bố Mỹ Tâm trở thành ca sĩ độc quyền trong 1 năm và lên đường sang London để gặp gỡ những ngôi sao ca nhạc thế giới như Britney Spears, Enrique Iglesias, Pink và Beyoncé.

Pepsi chọn Mỹ Tâm vì ngay từ thời điểm ấy, cô đã là ngôi sao hàng đầu giới trẻ, vượt qua các đàn anh đàn chị đi trước để chiếm lĩnh thị trường.

Mỹ Tâm và kỳ tích” ở tuổi 23 chưa ai vượt qua: Đứng cạnh Britney Spears, Beyonce-2
Một góc ảnh khác

Ngày đó, người ta nói, cứ hễ Mỹ Tâm ra bài nào là đều thành hit và đi show nào cháy vé show đó. Cô cũng gặt hái rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Cô cũng là hình mẫu hiếm hoi cho một thần tượng đa năng lúc bấy giờ, không chỉ cầm mic hát mà còn biết sáng tác, chơi nhạc cụ, vũ đạo, khuấy động sân khấu...

Mãi tới năm 2021, hãng đĩa Thời Đại mới tung ra bức hình chụp Mỹ Tâm đứng cùng Britney Spears, Pink, Beyonce và Brian May từ ban nhạc huyền thoại Queen.

Sau khi tấm hình được chia sẻ, nhiều người thừa nhận đây là lần đầu tiên nhìn thấy khoảnh khắc này, thậm chí có người còn tưởng như ảnh ghép. Ngay lập tức, hãng đĩa Thời Đại cũng tung ra hình ảnh ở một góc chụp khác chứng minh độ chuẩn xác của thông tin siêu hiếm này.

Mỹ Tâm và kỳ tích” ở tuổi 23 chưa ai vượt qua: Đứng cạnh Britney Spears, Beyonce-3
Độ nổi tiếng của Mỹ Tâm tại Việt Nam khi ấy được ví như Britney Spears

Hãng đĩa Thời Đại còn tiết lộ rằng vì Mỹ Tâm không muốn bị mang tiếng “ké fame” các ngôi sao hàng đầu thế giới nên mới không công bố bức ảnh này. Qua đó, có thể thấy được con người Mỹ Tâm rất giản dị, không thích ồn ào, hào nhoáng nên suốt gần 20 năm trời mới cho chia sẻ bức hình.

Cho đến nay, vẫn chưa ca sĩ Việt nào đạt được những thành tích đáng nể như Mỹ Tâm ở tuổi 23.

Theo phunumoi.net.vn


Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.