5 năm hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang

Sự ra đời của quý tử làm cho cuộc hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương thêm viên mãn; cặp sao nổi tiếng mê nhau này đã "đủ nếp đủ tẻ" sau 5 năm kết hôn.

5 năm hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang-1
Trường Giang và Nhã Phương nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia phim "49 ngày". Sau 3 năm hẹn hò, họ làm đám cưới vào tháng 9/2018.

5 năm hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang-2
Sau khi kết hôn, Trường Giang trong mắt khán giả trở thành người đàn ông của gia đình. Anh khi lo chu toàn mọi việc và luôn thể hiện tình thương yêu với vợ. 

5 năm hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang-3
Hai vợ chồng nhiều lần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Nhã Phương thường khen ngợi chồng là người chu đáo, giỏi nấu ăn và yêu vợ.

5 năm hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang-4
Trường Giang từng tiết lộ, anh vốn thích về khuya, tụ tập bạn bè... nhưng từ khi kết hôn đã bỏ dần những thói quen đó, dành nhiều thời gian cho gia đình nhiều hơn.

5 năm hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang-5
Trường Giang nói, anh đã học được nhiều kinh nghiệm để giữ lửa hôn nhân, trong đó có sự chia sẻ, hy sinh để cân bằng giữa công việc và gia đình. Theo anh, muốn gia đình hạnh phúc thì cả hai vợ chồng phải hiểu và chia sẻ cho nhau. 

5 năm hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang-6
Năm 2019, Nhã Phương sinh con gái Destiny. Thời gian đầu, họ luôn giấu kỹ gương mặt con, về sau mới chia sẻ. Cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. 

5 năm hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang-7
Trường Giang cũng nổi tiếng là ông bố chiều con. Mỗi lúc rảnh rỗi, anh thường dành hết thời gian ở nhà để chơi cùng con gái.

5 năm hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang-8

Tháng 4/2023, Nhã Phương thông báo mang thai lần 2 và sẽ sinh một quý tử. Trong giai đoạn này, cô tận hưởng cuộc sống, học thêm được những kỹ năng khác cho bản thân.
5 năm hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang-9Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Ông xã phải đi công việc nhiều, từ lúc có đứa thứ hai là tóc anh ấy bắt đầu bạc. Nhiều khi anh ấy đi nhưng vẫn nấu đồ ăn sẵn, một là nấu sẵn, hai là ướp sẵn, chỉ cần lấy ra sơ chế, rất nhanh. Về mà thấy đồ ăn còn thì ảnh cũng rất buồn nên hầu như em sẽ ăn hết".

5 năm hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang-10Hôm 5/10, Nhã Phương báo tin vui đã sinh con trai thứ hai. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời". 

5 năm hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang-11Bà xã Trường Giang cũng chia sẻ khoảnh khắc cô rơi nước mắt hạnh phúc khi ôm con vào lòng.

5 năm hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang-12
Dù đã "đủ nếp đủ tẻ", Nhã Phương từng tiết lộ cô dự định sinh thêm vì thích nhà đông con.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/5-nam-hon-nhan-vien-man-cua-nha-phuong-truong-giang-ar825381.html

Trường Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.