Nữ diễn viên tự nhận được Trường Giang theo đuổi: "Để sự trăng hoa của anh Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Phương"

Khánh My từng gây sốc vào năm 2018 khi tiết lộ Trường Giang theo đuổi cô trong lúc đang yêu Nhã Phương.

Những ngày qua, câu chuyện của Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương "gây sốt" trở lại trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời tố cáo của Nam Em về danh hài nổi tiếng, cộng đồng mạng còn liên tục lục lại những hình ảnh, clip và nhân vật liên quan đến Trường Giang khiến câu chuyện càng được bàn tán sôi nổi hơn.

Trong đó, chia sẻ của nữ diễn viên Khánh My về Trường Giang và Nhã Phương vào năm 2018 đang thu hút sự chú ý. Cách đây 6 năm, Khánh My tuyên bố Trường Giang từng theo đuổi cô khi đang yêu Nhã Phương. Nữ diễn viên nói rằng, danh hài "Mười Khó" thường xuyên nhắn tin tán tỉnh mình nhưng cô từ chối thẳng vì không cho phép mình là người thứ ba.

Nữ diễn viên tự nhận được Trường Giang theo đuổi: Để sự trăng hoa của anh Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Phương-1

Khánh My từng tiết lộ vào năm 2018 rằng cô được Trường Giang theo đuổi khi đang yêu Nhã Phương

"Anh Giang là người trăng hoa, sự trăng hoa ấy làm ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi... Sau một khoảng thời gian được theo đuổi, tôi đã từ chối. Tôi bảo là mình không nên bước đi xa hơn vì chuyện này không tới đâu", Khánh My nói.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên nhận xét Nhã Phương là người phụ nữ giỏi chịu đựng, nếu không phải Nhã Phương thì chắc không có ai đi được với Trường Giang lâu đến thế.

Nữ diễn viên tự nhận được Trường Giang theo đuổi: Để sự trăng hoa của anh Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Phương-2

Diễn viên Khánh My

Cô thẳng thắn bày tỏ trong buổi phỏng vấn năm 2018: "Nhã Phương có cái đầu lạnh quá, nếu không như thế thì đầu chắc phải nổ tung rồi. Nếu là tôi, chắc tôi không thể chịu đựng nổi. Bởi vì người yêu của mình đi với hết người này đến người kia, còn có cả hình ảnh như chị Quế Vân với Nam Em nữa thì đau đớn tăng lên gấp nhiều lần!

Phương yêu anh Giang nhiều quá, cũng có thể anh Giang có bù đắp cho Phương điều gì mà mình không biết được. Để hết lần này đến lần khác Phương đều tha thứ. Tuy nhiên, để cái sự trăng hoa của anh Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Phương".

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nu-dien-vien-tu-nhan-duoc-truong-giang-theo-duoi-de-su-trang-hoa-cua-anh-giang-di-den-nuoc-nay-mot-phan-loi-la-do-phuong-d301130.html

Trường Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.