Quế Vân "bóng gió" đoạn ghi âm với 1 người đàn ông trên livestream, netizen liền "đào mộ" nghi vấn hội thoại giữa cô và Trường Giang

Trường Giang liên tục bị netizen "gọi tên" sau livestream giữa Quế Vân và Nam Em.

Ngày 18/2 mới đây, chỉ vài ngày sau khi kết thúc đợt nghỉ lễ Tết Nguyên đán, Quế Vân và Nam Em đã khiến cả cõi mạng dậy sóng khi liên tục lên livestream "bóc phốt" cũng như "bóng gió" về nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Trong đó, nhân vật được nói tới nhiều nhất chính là người đàn ông diện "chiếc áo bông". Đáng chú ý, trong livestream Quế Vân còn "bóng gió" về đoạn ghi âm hội thoại giữa cô cùng 1 người đàn ông.

Quế Vân bóng gió đoạn ghi âm với 1 người đàn ông trên livestream, netizen liền đào mộ nghi vấn hội thoại giữa cô và Trường Giang-1

Quế Vân vừa "bóng gió" về đoạn ghi âm với 1 người đàn ông, Trường Giang liền bị netizen "réo tên"

Nói về nguyên nhân ghi âm lại cuộc hội thoại, Quế Vân giải thích rằng, bản thân thích nghe giọng nói của người ấy. Chính vì vậy mà cô đã ghi âm lại để cho đỡ nhớ. "Không ngờ, đó lại là 'bằng chứng trước tòa' để cứu người con gái tử tế hẳn hoi", Quế Vân nói.

Ngay sau khi Quế Vân chia sẻ chuyện này, cư dân mạng đã nhanh chóng "đào mộ" nghi vấn về đoạn ghi âm hội thoại được cho là giữa người đẹp cùng Trường Giang cách đây khoảng 8 năm.

Thời điểm đó, đoạn ghi âm đã khiến cư dân mạng dậy sóng, đặc biệt là khi ồn ào giữa Trường Giang và Quế Vân nổ ra. Trong đoạn ghi âm đa phần đều là những trao đổi riêng giữa hai người.

Quế Vân bóng gió đoạn ghi âm với 1 người đàn ông trên livestream, netizen liền đào mộ nghi vấn hội thoại giữa cô và Trường Giang-2

Trong đoạn ghi âm, giọng người đàn ông được cho là Trường Giang liên tục có những lời nói dỗ dành Quế Vân rằng bản thân đã sai khi khá vô tâm với cô trong cuộc sống tình cảm. Người này thừa nhận bản thân thời điểm đó có những ngày bế tắc, chán nản vì phải sống một cuộc sống không như mình mong muốn.

Thời điểm đó, phía Trường Giang đã lên tiếng khẳng định giọng nói trong clip không phải của mình. Đồng thời khuyên đối phương nên cư xử người lớn hơn.

Thực tế những ồn ào xoay quanh Trường Giang và Quế Vân không phải chuyện mới lạ. Tuy nhiên, mỗi lần được "đào lại" câu chuyện này vẫn khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/que-van-bong-gio-doan-ghi-am-voi-1-nguoi-dan-ong-tren-livestream-netizen-lien-dao-mo-nghi-van-hoi-thoai-giua-co-va-truong-giang-d300899.html

Quế Vân

Trường Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.