Bị cho là cố tình ôm ấp, đè ra hôn dàn sao nữ, Trường Giang phản pháo thế nào?

Trường Giang phản ứng ngay khi bị nhắc nhở là cố tình ôm ấp, đè các sao nữ ra để hôn.

Giữa ồn ào liên quan đến Nam Em, loạt drama năm nào của Trường Giang cũng bị đào bới trở lại.

Theo đó, khi tham gia 1 chương trình truyền hình, Trường Giang thẳng thắn đáp trả khi MC nhắc đến việc ôm ấp, hôn các sao nữ trong show giải trí Ơn giời cậu đây rồi.

Trường Giang lý giải việc liên tục ôm hôn Kathy Uyên là vì diễn theo tình huống. Lúc này, Trường Giang đóng vai Juliet, còn Kathy Uyên thì vào vai Romeo. Do đó, Trường Giang cho rằng dĩ nhiên là phải hôn vì họ là một cặp đôi kinh điển của thế giới.

Bị cho là cố tình ôm ấp, đè ra hôn dàn sao nữ, Trường Giang phản pháo thế nào?-1

Bị cho là cố tình ôm ấp, đè ra hôn dàn sao nữ, Trường Giang phản pháo thế nào?-2

Trường Giang trong chương trình "Lần đầu tôi kể"

Riêng với chuyện cứ lao vào ôm ấp và hôn Vân Trang, Trường Giang cũng khẳng định anh làm theo tình huống nhằm mục đích thử thách nữ diễn viên. "Hay như tôi với Vân Trang đóng một cặp yêu xa mà yêu xa lâu ngày gặp lại thì phải hôn nhau chứ. Tôi thấy đấy là những tình huống hợp lý mà", Trường Giang nói thêm.

Khi MC bắt bẻ lại rằng sao cứ "lợi dụng để ôm hôn người ta", Trường Giang nói luôn: "Đó không phải là lợi dụng". Tiếp đến, khi bị nói "hôn nhau 1 lần trong 1 tác phẩm thì người ta còn okay chứ đè ra hôn hoài", Trường Giang tiếp lời rằng: "Tình huống nó xảy ra thì phải hôn thôi".

Những vụ ôm ấp, hôn sao nữ này đã đeo bám Trường Giang suốt thời gian dài. Trong số những nữ nghệ sĩ bị Trường Giang ôm ấp, hôn trên show truyền hình, có cả Nam Em. Dù vụ việc diễn ra từ mấy năm trước nhưng đến nay, khi Nam Em liên tục livestream nhắc tên, những ồn ào này lại xuất hiện trở lại.

Bị cho là cố tình ôm ấp, đè ra hôn dàn sao nữ, Trường Giang phản pháo thế nào?-3

Trường Giang và Kathy Uyên

Bị cho là cố tình ôm ấp, đè ra hôn dàn sao nữ, Trường Giang phản pháo thế nào?-4

Trường Giang và Vân Trang

Trường Giang sinh năm 1983, tại Đồng Nai. Quê gốc của nam nghệ sĩ là ở Tam Kỳ, Quảng Nam. Lúc còn bé, gia đình Trường Giang gặp rất nhiều khó khăn. Khi Trường Giang thi đậu vào trường Sân khấu Điện ảnh, đã có thời điểm anh tưởng chừng phải bỏ học vì nợ học phí nhiều lần.

Năm 2007, sau một lần đóng thế vai quần chúng của một người bạn, anh được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và cho gia nhập sân khấu kịch Nụ cười Mới. Suốt những năm sau này, Trường Giang được Hoài Linh nâng đỡ rất nhiều. Sau này, nhờ tham gia Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang nổi lên như hiện tượng.

Đến hiện tại, Trường Giang là 1 trong số những nghệ sĩ hài nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất trong showbiz Việt.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bi-cho-la-co-tinh-om-ap-de-ra-hon-dan-sao-nu-truong-giang-phan-phao-the-nao-d301400.html

Trường Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.