Nhã Phương tung ảnh bầu bí xịn xò, phong độ nhan sắc khiến netizen xuýt xoa

Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ, song nhan sắc của Nhã Phương vẫn được nhiều người khen ngợi.

Ngày 24/9, trên trang cá nhân, Nhã Phương xả kho loạt ảnh bầu bí cực ấn tượng. Trong chiếc váy bồng bềnh, bà xã Trường Giang đã khéo léo giấu bụng bầu vượt mặt của mình khi đang ở những tháng cuối thai kỳ.

Đáng chú ý, nhan sắc của Nhã Phương nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Theo đó, nữ diễn viên ghi điểm bởi vẻ ngoài rạng rỡ và gương mặt thon gọn, sắc sảo. Dù tăng cân sau khi mang thai con thứ 2 nhưng visual của Nhã Phương vẫn không hề bị phá nét, mà ngược lại trở nên nhuận sắc và mặn mà.

Nhã Phương tung ảnh bầu bí xịn xò, phong độ nhan sắc khiến netizen xuýt xoa-1

Nhã Phương gây sốt với ngoại hình xinh đẹp ở những tháng cuối thai kỳ

Nhã Phương tung ảnh bầu bí xịn xò, phong độ nhan sắc khiến netizen xuýt xoa-2

Nhã Phương tung ảnh bầu bí xịn xò, phong độ nhan sắc khiến netizen xuýt xoa-3

Sắc vóc hiện tại của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen

Nhã Phương chính thức thông báo tin vui mang thai lần 2 vào cuối tháng 4/2023. Từ ngày mang bầu, bà xã Trường Giang chăm diện những thiết kế có phần rộng rãi để khiến thân hình trông thon gọn hơn. Bên cạnh đó, cô cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh của mình lên mạng xã hội.

Trước đó, nữ diễn viên tiết lộ bản thân đã tăng khoảng 8 kg so với trước đây và cân nặng hiện tại đã chạm mốc 51,5kg. Không chỉ vậy, cô cũng luôn dành thời gian tập thể dục và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để không tăng cân một cách quá đà.

Nhã Phương tung ảnh bầu bí xịn xò, phong độ nhan sắc khiến netizen xuýt xoa-4

Nữ diễn viên cho biết cô đã tăng khoảng 8 kg sau khi mang thai nhóc tì thứ 2

Nhã Phương tung ảnh bầu bí xịn xò, phong độ nhan sắc khiến netizen xuýt xoa-5

Khác với lần đầu mang thai bé Destiny, Nhã Phương và Trường Giang khá thoải mái trong việc chia sẻ về nhóc tỳ thứ 2 với công chúng

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nha-phuong-tung-anh-bau-bi-xin-xo-phong-do-nhan-sac-khien-netizen-xuyt-xoa-193230924125544751.htm?fbclid=IwAR3yoBPsAFM1r-G-fNGLCS5YA3gxCH4Dr-KcqeJ-ytNQUUHpt-D8E_vh500

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.