Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương lần đầu công khai rõ mặt con gái

Không còn úp mở về diện mạo ái nữ, Trường Giang đã khoe bức ảnh chính diện gương mặt cô con gái 4 tuổi đáng yêu của mình.

Mới đây, Trường Giang gây chú ý khi hé lộ gương mặt cô con gái 4 tuổi tên Destiny. Trong bức ảnh, con gái Trường Giang - Nhã Phương được chụp chính diện. Cô bé gây ấn tượng bởi khuôn mặt tròn, làn da trắng và đôi mắt to giống với Nhã Phương. Nam danh hài cũng từng tiết lộ con gái có nét mặt, đặt biệt là đôi mắt và môi y hệt mẹ.

Trước đó, vợ chồng nam danh hài cho biết không muốn để nhóc tỳ lộ diện trước công chúng. Thời gian qua, cả hai cũng đã thoải mái hơn khi đăng tải nhiều khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên vợ chồng "Mười khó" công khai bức ảnh lộ rõ khuôn mặt của nhóc tỳ. 

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương lần đầu công khai rõ mặt con gái - 1

Trường Giang khoe ảnh chụp chính diện gương mặt con gái.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cô con gái Destiny ra đời càng khiến cho tổ ấm nhỏ của hai nghệ sĩ thêm bền chặt. Nữ diễn viên sinh năm 1990 thường xuyên khoe ảnh con gái trên mạng xã hội tuy nhiên chỉ để lộ một nửa gương mặt. Thậm chí cô còn tự nhận “đẻ thuê” khi ái nữ ngày càng giống bố.

Bé Destiny từ khi chào đời được nhận xét hưởng gen trội từ Trường Giang. Thậm chí, cô bé còn có những khoảnh khắc hài hước, được dự đoán tương lai sẽ bộc lộ nét tính cách giống ba.

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương lần đầu công khai rõ mặt con gái - 2

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương.

Trường Giang cũng nổi tiếng là ông bố ngọt ngào và cưng chiều con. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc, nhưng anh vẫn luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc cho bé Destiny và gia đình nhỏ của mình. 

Nam danh hài cũng từng gây chú ý khi nói về quan điểm dạy con. Anh chia sẻ: "Vợ chồng tôi hay cãi lộn cũng vì vậy đó. Bả khoái khoe con lắm, nhưng cũng thông cảm, phụ nữ mà, ai chẳng muốn khoe con.

Nhưng với tôi, con tôi để mình tôi biết là được rồi. Bả hay làm lộ mặt con, tôi nói mấy lần đó, nhưng sau rồi thôi. Rồi bả hay ôm hôn con, nói cục vàng của mẹ. Tôi bảo đừng cục vàng hay cục kim cương gì cả, nó biết mình cưng nó hư, cứ nuôi dạy bình thường". 

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương lần đầu công khai rõ mặt con gái - 3

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương lần đầu công khai rõ mặt con gái - 4

Dù bận rộn nhưng Trường Giang vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc con gái.

Trong hành trình 4 năm kết hôn, Nhã Phương từng nhiều lần cảm ơn ông xã vì đã hết mực yêu thương, chăm sóc vợ con, âm thầm hỗ trợ cô trong công việc. Hiện cặp đôi bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật lẫn kinh doanh nhưng vẫn ưu tiên vun vén tổ ấm, dành nhiều thời gian cho gia đình.

Vừa qua, Nhã Phương cũng thông báo tin vui với khán giả khi cho biết đang mang bầu lần 2. 

Theo  VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vo-chong-truong-giang-nha-phuong-lan-dau-cong-khai-ro-mat-con-gai-ar801121.html

Trường Giang

Nhã Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.