Gương mặt đáng yêu của con gái Trường Giang - Nhã Phương

Bé Destiny - con gái của Trường Giang và Nhã Phương được khán giả khen ngày càng xinh xắn, có nhiều nét giống mẹ.

Mới đây, Trường Giang đã chia sẻ hình ảnh làm bánh cùng con gái cưng Destiny. Nhóc tỳ nhà danh hài hào hứng vì được ba hướng dẫn nhào nặn bánh thành nhiều hình thù và còn tinh nghịch phết bột lên mặt Trường Giang.

Ông xã Nhã Phương hạnh phúc bày tỏ: "Hành trình rực rỡ nhất của những người làm cha mẹ là được nhìn thấy con cái lớn khôn từng ngày".

Bên cạnh khoảnh khắc đáng yêu của hai ba con, nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của bé Destiny. Qua bức ảnh chụp cận góc nghiêng, dân mạng nhận xét nhóc tỳ có nhiều nét giống Nhã Phương, nhất là đôi mắt to tròn, cặp má bánh bao và làn da trắng bóc.

Gương mặt đáng yêu của con gái Trường Giang - Nhã Phương-1Gương mặt đáng yêu của con gái Trường Giang - Nhã Phương-2

Từ khi lập gia đình và đặc biệt là lúc bé Destiny chào đời, Trường Giang nổi tiếng là ông bố chiều chuộng, khéo chăm con. Người hâm mộ không còn lạ lẫm với hình ảnh Trường Giang cho con ăn, tắm cho con, trông con mỗi khi Nhã Phương vắng nhà.

Bà xã của danh hài tiết lộ, bé Destiny rất thích bám đuôi theo ba, đi đâu hai cha con cũng nắm tay hoặc ôm nhau quấn quýt. Theo Trường Giang, bầu không khí gia đình, cha mẹ gần gũi với con cái, rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nên anh thường xuyên nói chuyện, tâm sự với con hoặc cùng làm bất cứ việc gì, miễn là bé không chơi các thiết bị điện tử quá nhiều.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/guong-mat-dang-yeu-cua-con-gai-truong-giang-nha-phuong-202306121217349.htm

Trường Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.