Sững người câu nói của Trường Giang khi đàn em cãi mẹ, danh hài muốn xem hình mẹ chỉ có hình đám ma!

Trường Giang nghe đàn em tâm sự: "Trong nhà, mẹ con em thật sự là không hợp nhau, cứ nói chuyện 10 câu là cãi lộn liền".

"Em biết sao em hay cãi lộn với mẹ em không, vì mẹ em còn sống đó"

Mới đây trong clip hậu trường chương trình Hành Trình Rực Rỡ, rapper Negav khiến nhiều người bất ngờ với lời tâm sự cùng các đàn anh đàn chị trong chương trình. Anh cho biết chỉ học đại học được 2 tháng thì nghỉ do cảm thấy bản thân không hợp. Đặc biệt, nam rapper cho biết trong gia đình, anh thường xuyên cãi lộn với mẹ.

Negav chia sẻ: "Sóng gió, em có rất nhiều sóng gió. Học xong lớp 12 thì em học Đại học được 2 tháng vì em đi xa quá, đi học bị đụng xe 2 lần. Em đi học sớm, bạn em chở nhưng buồn ngủ quá nên bị té, còn lần sau thì em tự té. Sau khi bị té, em thấy mình không hợp học đại học nữa, nhưng đó là em chỉ kiếm lý do để nghỉ thôi.

Lúc đó, em đã hẹn mẹ em ra cafe để nói chuyện. Mẹ đồng ý vì mẹ biết em không thích học đại học từ đầu rồi. Em đã cố gắng đi học nhưng không được nữa. Trong nhà, mẹ con em thật sự là không hợp nhau, cứ nói chuyện 10 câu là cãi lộn liền".

Sững người câu nói của Trường Giang khi đàn em cãi mẹ, danh hài muốn xem hình mẹ chỉ có hình đám ma!-1

"Em út" của chương trình cho biết mẹ con không hợp nhau, hay cãi lộn.

Nghe những chia sẻ của Negav, Thuý Ngân cho rằng bố mẹ đều yêu thương con nhưng cách thể hiện sẽ khác nhau. Nữ diễn viên mong đàn em dành nhiều thời gian cho gia đình và quan tâm bố mẹ nhiều hơn. Còn Trường Giang, khi nghe câu chuyện của Negav, "anh cả" liền nói 1 câu khiến ai cũng xúc động. Trường Giang nói: "Em biết sao em hay cãi lộn với mẹ em không, vì mẹ em còn sống đó. Anh nói nghiêm túc".

Câu nói làm ai nấy phải sững người. Hiểu điều ý của đàn anh, Negav cũng đáp lại: "Chuyện này đã xảy ra với em vào 3 năm trước rồi, giờ em mới nhận ra và nghĩ không cần cãi ba mẹ để làm gì nữa. Dạo gần đây em chủ yếu dành thời gian cho gia đình".

Sững người câu nói của Trường Giang khi đàn em cãi mẹ, danh hài muốn xem hình mẹ chỉ có hình đám ma!-2

Trường Giang khiến khán giả nghẹn lòng khi nhắc đến tuổi thơ mồ côi mẹ.

"Anh muốn coi hình mẹ anh chỉ có hình đám ma thôi"

Trường Giang mồ côi mẹ từ sớm, vì vậy mỗi khi nghe những câu chuyện về mẹ, anh không khỏi xúc động. Còn nhớ trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, khi Cris Phan nhớ đến chuyện bố mẹ ly thân và gục khóc, Trường Giang liền vỗ về an ủi: "Nhưng dù sao em cũng phải nghĩ đến một điều hạnh phúc này, đó là bố mẹ vẫn đang còn sống. Anh còn không được biết mặt mẹ anh nè".

Nam danh hài còn tiết lộ đã mất kỷ vật về mẹ: "Hình của mẹ anh chỉ có vài tấm thôi, nhưng hình đám ma lại rất là nhiều. Anh muốn coi hình mẹ anh chỉ có hình đám ma thôi. Còn tấm hình duy nhất có cả chữ viết của mẹ anh thì đã mất lúc đi Mỹ bị trộm vali. Đó là tấm hình duy nhất có 4 chữ của mẹ anh: Mùa xuân vui vẻ!"

Sững người câu nói của Trường Giang khi đàn em cãi mẹ, danh hài muốn xem hình mẹ chỉ có hình đám ma!-3

Danh hài xứ Quảng đã mất tấm hình duy nhất về mẹ.

Được biết khi Trường Giang tầm 5 tuổi thì mẹ anh đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông ở đèo Cả (Phú Yên). "Lúc đó má tôi đi buôn, nhà tôi giàu. Rồi má chết, nhà tôi nghèo luôn! Khi gặp tai nạn, trên xe có mười mấy người, chỉ mình má tôi chết. Xe mất lái lọt xuống ruộng, má tôi bị bánh xe dự phòng đè lên chết...", anh rơi nước mắt khi nhắc đến mẹ trong liveshow ở quê nhà.

Mẹ mất sớm, 4 anh em Trường Giang đã phải bươn trải, tự lập từ nhỏ. Anh đã nghẹn ngào kể: "Ngày xưa mấy anh em không được ở chung với nhau. Lúc mẹ mất có chị nhưng chị phải đi làm trên Sài Gòn. Giang đi học về phải vào bếp nấu cơm bằng củi, khói cay xè chảy nước mắt nhưng nếu không nấu không có cái để ăn. Ngày ấy Giang cũng ước đi học về như bạn bè tắm rửa xong là có mẹ nấu và dọn cơm sẵn, nhưng cũng nhờ những điều đó mà mình có thể làm được mọi thứ".

Sững người câu nói của Trường Giang khi đàn em cãi mẹ, danh hài muốn xem hình mẹ chỉ có hình đám ma!-4

Sững người câu nói của Trường Giang khi đàn em cãi mẹ, danh hài muốn xem hình mẹ chỉ có hình đám ma!-5

Mẹ Trường Giang và các anh chị em của anh hồi nhỏ.

Mất đi tình thương của mẹ nhưng nhờ đó mà anh trở nên mạnh mẽ, biết phấn đấu. "Tuổi ăn học, tôi lại không muốn đi học, chỉ mong được đi làm để tự lo được cho bản thân. Và mẹ là chỗ dựa tinh thần lớn lao. Khi tôi đậu và học làm diễn viên, tôi về thăm mộ mẹ, xin mẹ cho con được nổi tiếng để có tiền lo cho gia đình. Xin mẹ, ai ngờ nổi tiếng thiệt.

Nói là nổi tiếng chứ vẫn không nhà, không xe. Lại về quê thăm mộ xin mẹ phù hộ cho có tiền mua nhà mua xe. Rồi cũng có căn hộ chung cư và cái xe. Năm ngoái, tôi về xin… căn biệt thự. Mẹ… la quá trời!", nam danh hài kể bằng giọng tếu táo nhưng nhiều người cũng cảm nhận được sự xót xa, trống trải trong đó.

Sững người câu nói của Trường Giang khi đàn em cãi mẹ, danh hài muốn xem hình mẹ chỉ có hình đám ma!-6

Cậu bé mồ côi giờ đã thành danh hài đình đám showbiz.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sung-nguoi-cau-noi-cua-truong-giang-khi-dan-em-cai-me-danh-hai-muon-xem-hinh-me-chi-co-hinh-dam-ma-a593714.html

Trường Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.