Nhã Phương rạng rỡ ở cuối thai kỳ, chụp ảnh kỷ niệm cùng chồng con

Nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Trường Giang và Nhã Phương thực hiện bộ ảnh đặc biệt có sự xuất hiện của con gái. Đây cũng là bộ ảnh đánh dấu cột mốc gia đình cặp đôi sắp đón thêm thành viên mới.

Nhã Phương rạng rỡ ở cuối thai kỳ, chụp ảnh kỷ niệm cùng chồng con - 1

Trưa 25/9, diễn viên Nhã Phương đăng tải một bộ ảnh gia đình trên Facebook cá nhân kèm chia sẻ: "Mới đó mà đã 5 năm mẹ Bi (tên gọi thân mật của Nhã Phương - PV) về chung nhà với ba Tí (tên gọi thân mật của Trường Giang - PV), cảm xúc cứ như mới ngày hôm qua thôi cả nhà ơi".

Nhã Phương rạng rỡ ở cuối thai kỳ, chụp ảnh kỷ niệm cùng chồng con - 2

Đây là bộ ảnh đặc biệt cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương thực hiện nhân kỉ niệm 5 năm ngày cưới, đồng thời đánh dấu cột mốc gia đình cặp đôi sắp đón thêm thành viên mới.

Nhã Phương rạng rỡ ở cuối thai kỳ, chụp ảnh kỷ niệm cùng chồng con - 3

Nhã Phương cho biết trong bộ ảnh này, gia đình cô chọn quần áo có màu sắc nhẹ nhàng, cùng tông, nhằm tạo cảm giác ấm áp, bình yên, gần gũi, lột tả những khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình.  

Nhã Phương rạng rỡ ở cuối thai kỳ, chụp ảnh kỷ niệm cùng chồng con - 4

Đây cũng là lần hiếm hoi Nhã Phương chủ động giới thiệu hình ảnh con gái đến người hâm mộ. Qua ảnh, có thể thấy con gái Trường Giang và Nhã Phương lớn phổng phao. Cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả cha lẫn mẹ, khi sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt đáng yêu.

Nhã Phương rạng rỡ ở cuối thai kỳ, chụp ảnh kỷ niệm cùng chồng con - 5

Bộ ảnh gia đình của nữ diễn viên thu hút sự chú ý của công chúng, nhận về nhiều lượt yêu thích và bình luận từ cộng đồng mạng. Trong đó, nhan sắc của Nhã Phương nhận về nhiều lời khen.

Nhã Phương rạng rỡ ở cuối thai kỳ, chụp ảnh kỷ niệm cùng chồng con - 6

Dù đang ở tháng cuối của thai kỳ, tăng hơn 8kg, nhưng Nhã Phương vẫn tươi tắn, rạng rỡ. Thậm chí, nữ diễn viên còn được khen nhuận sắc hơn ngày trước.

Nhã Phương rạng rỡ ở cuối thai kỳ, chụp ảnh kỷ niệm cùng chồng con - 7

Sau khi công khai mang thai nhóc tì thứ 2 vào tháng 4, Nhã Phương luôn hoạt động rất năng nổ trong showbiz. Cô thường xuyên dành thời gian tham gia các sự kiện và luôn gây chú ý mỗi lần xuất hiện. Không chỉ vậy, nữ diễn viên cũng thoải mái đăng tải những hình ảnh, clip về gia đình nhỏ và cuộc sống đời thường lên các nền tảng mạng xã hội. 

Nhã Phương rạng rỡ ở cuối thai kỳ, chụp ảnh kỷ niệm cùng chồng con - 8

Nhã Phương cho biết khi mang thai, cô được Trường Giang chiều chuộng, yêu thương nên cũng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái. Cô cũng cho biết bản thân không cảm thấy mệt mỏi và còn có thời gian để tận hưởng cuộc sống và vui chơi với bạn bè.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nha-phuong-rang-ro-o-cuoi-thai-ky-chup-anh-ky-niem-cung-chong-con-20230925123623037.htm

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.