Nhã Phương sinh con trai

Diễn viên Nhã Phương thông báo đã "vượt cạn" lần thứ hai thành công, bức ảnh được chia sẻ cho thấy cô đã khóc vì hạnh phúc.

Nhã Phương vừa xác nhận cô vừa hạ sinh quý tử cho ông xã Trường Giang. "Hành trình này không mấy gian nan, vì Bi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny", nữ diễn viên viết.

Nhã Phương sinh con trai-1
Nhã Phương sinh quý tử cho Trường Giang.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, khoảnh khắc Nhã Phương hạnh phúc rơi nước mắt khi ôm con vào lòng khiến nhiều khán giả xúc động. Ông xã Trường Giang luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc. 

Nhã Phương sinh con trai-2
Nữ diễn viên hạnh phúc rơi nước mắt khi con trai chào đời.

Cuối tháng 4/2023, Nhã Phương công bố tin mang thai lần thứ hai. Với chế độ dưỡng thai hợp lý, chăm tập thể dục giữ dáng và giữ tinh thần thoải mái, bà xã Trường Giang được khen là rất xinh đẹp khi mang bầu. Cô chỉ tăng khoảng 8 kg, vóc dáng thon gọn, không thay đổi quá nhiều, chỉ có bụng là nhô lên trông thấy. 

Từ khi công bố tin vui, vợ chồng Nhã Phương thoải mái chia sẻ với công chúng. Cô tiết lộ, Trường Giang đặt nhiều biệt danh cho quý tử; nam MC gọi con trai là "cầu thủ đá banh".

Nhã Phương sinh con trai-3
Nhã Phương hạnh phúc khi được ông xã Trường Giang yêu thương.

Thời gian Nhã Phương mang thai, Trường Giang nhận ít show hơn để có thời gian chăm sóc vợ. Còn nữ diễn viên vẫn tích cực tham dự các sự kiện, hoạt động nghệ thuật. Người đẹp cho biết cô không ốm nghén như lần đầu mang thai nên không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nha-phuong-bat-khoc-vi-hanh-phuc-khi-sinh-con-thu-hai-ar825222.html?fbclid=IwAR1dRmjheiS7IgZb9zTKDEbpeF__PPAducqijOio4XYYkQkOSuZqyhnF9RE

Trường Giang

Nhã Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.