Ngân 98 cố tình khoe ngực trần lẫn vòng 3 khi không mặc nội y

Khoác chiếc áo mỏng tang như không, 3 vòng cơ thể của Ngân 98 đều lộ ra trong bức ảnh.

Sau một thời gian im ắng không gây sốc, Ngân 98 mới đây lại có động thái gây "nhức mắt" cộng đồng mạng khi đăng tải bức ảnh phô diễn cơ thể.

Bạn gái Lương Bằng Quang tạo dáng trong tình trạng chỉ khoác hờ một chiếc áo sơ mi mỏng tang, có thể nhìn thấu da thịt bên trong. Thậm chí, cô còn cố tình để hở ngực trần và vòng 3 không mặc nội y trước ống kính. 

Mặc dù lần này có phần "tế nhị" hơn những hình ảnh khoe thân táo bạo trước đây nhưng hành động phô diễn da thịt liên tục, ăn mặc phản cảm của Ngân 98 vẫn khiến nhiều người ngán ngẩm, chỉ trích.

Ngân 98 cố tình khoe ngực trần lẫn vòng 3 khi không mặc nội y-1Trong hình ảnh mới nhất, Ngân 98 khoác hờ chiếc áo nhưng vẫn khoe hết da thịt cơ thể

Thời gian qua, Ngân 98 liên tục vướng tranh cãi về những hành động gây phản cảm, đặc biệt là cách ăn mặc. Bất chấp những tranh cãi, chỉ trích của dư luận, bạn gái Lương Bằng Quang vẫn duy trì sở thích đăng ảnh hở bạo, nhạy cảm lên mạng xã hội. Ngoài những bình luận chỉ trích, "ném đá" thì cũng không ít lần Ngân 98 nhận được những bình luận khiếm nhã, thô tục.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngan-98-co-tinh-khoe-nguc-tran-lan-vong-3-khi-khong-mac-noi-y-162202610201208491.htm

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.