Ngân Khánh muốn làm ca sĩ

“Với nghề diễn viên hay ca hát, tôi đều chuẩn bị tâm lý vững chắc để có thể đối mặt với những khó khăn” Ngân Khánh khẳng định.

“Với nghề diễn viên hay cahát, tôi đều chuẩn bị tâm lý vững chắc để có thể đối mặt với những khókhăn”- Ngân Khánh khẳng định.

- Tạo được nhiều ấn tượngvới công chúng trong vai trò diễn viên nhưng bất ngờ Khánh lại làm ca sĩ.Một cuộc dạo chơi cho bằng bạn bằng bè chăng? 

- Diễn viên Ngân Khánh: Quyếtđịnh bất ngờ và táo bạo nhưng không hề nông nổi. Khánh đến với điện ảnh cólẽ là một duyên may, còn ca hát mới là đam mê thực sự của Ngân Khánh. Từthuở bé, Khánh đã đam mê ca hát nên đã có định hướng sẽ đi theo con đườngchuyên nghiệp. Với Ngân Khánh, âm nhạc không phải là  một cuộc dạo chơi,những bước đi đầu tiên bao giờ cũng khó khăn... Hành trang mà Khánh trang bịcho mình là sự đam mê ca hát, sự quyết tâm để đi đến thành công.

Ngân Khánh muốn làm ca sĩ
Diễn viên, ca sĩ Ngân Khánh

- Trong ca hát, không phảichỉ quyết tâm là được?

Dấu son đầu đời

Giành chiến thắng với giải thưởng  Nữ diễn viên chính phim truyền hình được yêu thích nhất tại lễ trao giải HTV Award 2010, Ngân Khánh không giấu được cảm xúc hạnh phúc. “Một dấu son quan trọng cho sự nghiệp diễn xuất của Khánh nhưng theo đó là một áp lực, đòi hỏi Ngân Khánh của ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua và không bằng ngày mai”.

-Trước đây Ngân Khánh nghĩ làm ca sĩ chỉ cần cóngoại hình và nhờ vào công nghệ lăng-xê  nhưngkhi vào cuộc, mọi việc không như mình nghĩ. Rõràng, công nghệ lăng-xê, các chiến dịch quảng bácó tốt đến đâu mà ca sĩ không có thực lực, khôngchịu học hành chuyên môn tử tế thì cũng bằngkhông. Ca sĩ chuyên nghiệp nhất định phải đượchọc và có đạo đức nghề nghiệp mới có thể thànhcông. Đó chính là lý do, ngoài sự hỗ trợ, sự“lót đường” đầy ưu ái của thầy (ca sĩ ThanhThảo), Khánh ý thức được mình phải nỗ lực hếtsức cho việc tập luyện và quan trọng hơn là ýthức nghiêm túc trong nghề. 

- Ý thức nghiêm túc vớinghề như Khánh nói là gì?

- Tức là bản thân tôi sẽchẳng thể ôm đồm mọi thứ rồi ngồi vọng tưởng sẽ trở thành một ngôi sao. Đểtrở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, việc duy nhất mà tôi cần và nên làm làtập trung toàn lực và tâm trí cho chuyên môn. Còn với các công việc khác,những phương tiện không thể thiếu trong hành trình chinh phục khán giả củamình, như quảng bá bản thân, các dự án âm nhạc hay một chiến lược dài hơiđịnh hình phong cách... cần phải có một ê kíp chuyên nghiệp khác đảm nhận.Và Khánh đã giao việc ấy lại cho Công ty Music Box. 

- So với điện ảnh, ca sĩNgân Khánh vẫn chưa để lại những dấu ấn đặc biệt. Sự đón nhận của khán giảphần nào dựa vào những hiệu ứng có được từ điện ảnh?

- Biết vậy nên Khánh luôn ýthức, cố gắng mỗi ngày và cố gắng gấp nhiều lần so với người khác. Với nghềdiễn viên hay ca hát, Khánh  đều đã chuẩn bị tâm lý vững chắc để có thể đốimặt với những khó khăn trên bước đường Khánh đi. Mọi con đường đi đến thànhcông đều không bằng phẳng phải không? Dẫu vậy, dù có vất vả đến đâu, Khánhcũng vẫn cứ bước đi để không bao giờ phải nhìn lại rồi hối tiếc.

Ngân Khánh muốn làm ca sĩ

- Vừa đóng phim, diễnkịch, ca hát, hình như Khánh không còn thời gian cho riêng mình?

- Nếu như trước đây Khánh chỉđến trường quay mỗi khi có phân đoạn quay của nhân vật mình thì bây giờ mộtngày làm việc của Khánh kín hết với lịch học thanh nhạc, tập vũ đạo, thu âmvà biểu diễn, đi chụp hình và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc. Sau chuyến lưudiễn Hàn Quốc về, Ngân Khánh sẽ tạm gác lại các vai diễn, chọn lọc sự xuấthiện của mình trên sàn diễn kịch cũng như trên phim để tập trung cho dự ánâm nhạc mang tên If you think you can, you can.

Dẫu vậy, Khánh không hối tiếc với sự lựa chọn của mình bởi Khánh còn trẻ vàcòn có nhiều cơ hội để hưởng thụ cuộc sống. Giống như nhiều bạn trẻ khác,điều Khánh sợ nhất là không thể làm được gì nên hồn. Quan trọng nhất là mìnhphải biết tận dụng mọi cơ hội để có thể làm nên những đột phá và bất ngờ.Với Khánh, đó là một hạnh phúc và đáng tự hào hơn việc dành quá nhiều thờigian cho riêng bản thân mình.

- Phong cách và hình ảnhâm nhạc mà Ngân Khánh đang hướng đến trong album đầu tay của mình là gì?

- Khánh mong mình sẽ gây ấntượng với khán giả bởi vẻ đẹp gợi cảm, phong cách âm nhạc trẻ trung.

Theo Ngân Khánh muốn làm ca sĩ

 


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.