Ngày 18/5, Titanic 3D đến Việt Nam

Phiên bản 3D của siêuphẩm điện ảnh lừng danh thế kỉ 20 sẽ có mặt tại Việt Nam.

Phiên bản 3D của siêuphẩm điện ảnh lừng danh thế kỉ 20 sẽ có mặt tại Việt Nam.

Tháng 4/2012 sẽ làcột mốc kỷ niệm tròn 100 năm con tàu Titanic định mệnh ra khơi lầnđầu và gặp nạn. Hơn thế, năm 2012 còn đánh dấu 15 năm bộ phim Titanic của đạo diễn James Cameron làm nổ tung phòng vé thếgiới.

Ngày 18/5, Titanic 3D đến Việt Nam
Những hình ảnh kinh điển của Titanic sẽ lại làm rung động khán giả với bản 3D

Những người đã từngthổn thức với Titanic cáchđây 15 năm, nay đã trưởng thành, giờ sẽ sát cánh cùng với một lớpkhán giả trẻ để thưởng thức một trong những “kỳ quan” vĩ đại nhấtcủa điện ảnh hiện đại trong định dạng 3D. Dù phải chờ đợi lâu hơnkhoảng 1 tháng so với khán giả thế giới nhưng các fan hâm mộ điệnảnh của bộ phim tại Việt Nam vẫn có cơ hội tận mắt thưởng thức trảinghiệm thú vị này. Ngày 18/5/2012 phim sẽ chính thức được công chiếutại Việt Nam.

Thông tin Titanicđược làm lại thành phiên bản 3D được báo chí đề cập từ đầu năm2011 sau khi đạo diễn James Cameron đã quá thành công với siêu phẩmAVATAR ra mắt trước đó không lâu. Nếu nhiều người nghi ngờviệc chuyển thể từ bản 2D sang 3D sẽ không được như mong đợi điều đósẽ hoàn toàn bị xóa bỏ. Chính bản thân đạo diễn James Cameron đãkhẳng định ông sẽ đưa khán giả lạc vào Titanic 3D một cách chân thậtnhất mà vẫn giữ vẹn nguyên cảm xúc.

Ngày 18/5, Titanic 3D đến Việt Nam

Ngày 18/5 phiên bản 3D của bộ phim sẽ đến Việt Nam

Việc ra đời của Titanic 3D cũng đánh dấu 1 bước ngoặt mới của điện ảnh thế giớinăm 2012. Buổi công chiếu ra mắt bộ phim sẽ được tổ chức tại nhà hátRoyal Albert Hall tại London, Anh Quốc vào ngày 27/3 (khoảng 5 giờchiều tại Việt Nam). Điều thú vị hơn đó là sự kiện thảm đỏ với sựtham gia của các diễn viên và thành viên trong đoàn làm phim sẽ đượctruyền hình trực tiếp trên website của bộ phim. 

Titanic từnglà bộ phim đắt giá nhất và ăn khách nhất mọi thời đại hơn 10 nămliền (từ 1997 cho đến 2010 mới chịu xếp thứ 2 sau Avatar), với kỷlục đạt 11 giải Oscar. Bộ phim được thực hiện mất 2 năm, kinh phílên đến 200 triệu USD, đạt kỉ lục trụ vững tại vị trí số 1 trên bảngxếp hạng phim ăn khách trong 19 tuần liên tiếp – một kỷ lục đến nayvẫn chưa phim nào vượt qua được.

Theo 24h



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.