Ngô Kiến Huy thừa nhận có con với em gái Thanh Thảo

Nam ca sĩ lần đầu khẳng định, bé trai Jacky Minh Trí là contrai của mình

Nam ca sĩ lần đầu khẳng định,bé trai Jacky Minh Trí là con trai của mình.

Vài ngày trước, cộng đồng mạngxôn xao với tấm hình bé trai tên Jacky Minh Trí được đăng trên Facebook cá nhâncủa ca sĩ Thanh Thảo. Nhiều người tò mò không biết bé là con của ai, khi thấy"búp bê" gọi bằng hai tiếng "con yêu" rất tình cảm.

Một số nghi vấn được đặt ra, chorằng Jacky là con của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo. Tuy nhiên, cảThanh Thảo lẫn hai nhân vật chính đều im lặng chứ không lên tiếng xác nhận.Trước đó, Ngô Kiến Huy từng phủ nhận chuyện anh có con.

Ngô Kiến Huy thừa nhận có con với em gái Thanh Thảo
Ngô Kiến Huy lần đầu thừa nhận, bé trai Jacky Minh Trí là con trai của anh.

Những ngày qua, dư luận cho rằng Thanh Thảocố tình đăng hình ảnh bé Jacky lên Facebook cá nhân cùng những lời bình luậnbóng gió để gây sự chú ý. Cô quyết định trả lời để nói rõ về vấn đề này. Nguyênvăn chia sẻ của Thanh Thảo:

"Ngô Kiến Huy đã trưởng thành, nên em ấyphải tự chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm. Em là cha của cháu ruột tôi -cũng là con đỡ đầu của tôi - tức là phần nào đó liên quan đến hai chữ "giađình". Vì thế, bấy lâu nay dù nhiều bài phỏng vấn muốn hỏi tôi về chuyện NgôKiến Huy có thật sự làm cha hay không, tôi vẫn nhất định không trả lời. Tôi muốnđích thân Huy trả lời để dẹp tan dư luận và trưởng thành hơn trong cách ứng xử.Còn chuyện con của tôi, cháu của tôi thông minh, kháu khỉnh, tôi thấy yêu quáthì tôi có quyền khoe trên trang cá nhân của tôi.

Ngô Kiến Huy thừa nhận có con với em gái Thanh Thảo
Bé Jacky rất đáng yêu và có nhiều nét giống bố Ngô Kiến Huy

Tôi có yêu cầu báo chí đăng lên đâu mà nóitôi đang PR cho bản thân. Bản thân tôi bây giờ muốn "trốn" dư luận còn không hếtvì rất mệt mỏi, có ai không biết đến Thanh Thảo nữa đâu mà cần PR. Con ngườiluôn có trái tim và tình cảm gia đình, không ai nhẫn tâm đến mức dùng những đứatrẻ vô tội làm "mồi câu" cho dư luận mổ xẻ hay soi mói. Cũng như những người phụnữ khác, tôi mong sự bình yên cho gia đình và con cái của mình. Mong mọi ngườihãy dừng chuyện này ở đây và tôi cũng không tiếp nhận phỏng vấn về những vấn đềnày nữa.".

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.