Ngọc Quyên gây chú ý với ‘vòng 1 lỗi’

Diện lớp váy cúp khoe vòng 1 gợi cảm của mình, nhưng Ngọc Quyên cũng tạo ra nhiều nghi vấn từ chính bộ ngực của cô!

Diện lớp váy cúp khoevòng 1 gợi cảm của mình, nhưng Ngọc Quyên cũng tạo ra nhiều nghi vấn từ chính bộngực của cô!

Tham gia buổi tiệc tại TP.HCM ngày 15/3 vừa qua, Ngọc Quyênlà một trong số những nhân vật gây chú ý sau loạt ảnh hở hang và "thả rông" vòng1 của cô liên tiếp bị dân cư mạng lên tiếng phản đối. Tuy nhiên, cô nàng tiếptục khoe lợi thế của bản thân trong lớp váy cúp ngực gợi cảm.

Tiếp tục được các phóng viên chụp hình, Ngọc Quyên tự hào với thân hình đáng tựhào của mình, tuy nhiên một trong số bức hình của cô nàng khiến nhiều người thắcmắc bởi vòng 1 hơi khác thường so với mọi khi.

Có thể thấy rõ phần khe ngực của Ngọc Quyên không được tự nhiên và dường nhưbị... dính liền với nhau, không gợi cảm như trong nhiều sự kiện khác. Bức hìnhtạo nên nghi vấn, liệu đây là một "tai nạn" trong quá trình chỉnh sửa hình ảnh,hay là "hậu quả" của việc đụng chạm dao kéo?

Ngọc Quyên gây chú ý với ‘vòng 1 lỗi’

 Trong lớp váy cúp ngực, Ngọc Quyên thực sự thu hút bởi vẻ sexy, tuy nhiên phần ngực hơi "bất thường" tạo ra những thắc mắc về vòng 1 của cô!

Ngọc Quyên gây chú ý với ‘vòng 1 lỗi’

 

Ngọc Quyên gây chú ý với ‘vòng 1 lỗi’

 Có thể thấy rõ sự khác biệt về độ "nóng bỏng" vòng 1 của Ngọc Quyên, đặc biệt là khe ngực gợi cảm!

Ngọc Quyên gây chú ý với ‘vòng 1 lỗi’

 Phần ngực trong sự kiện mới của Ngọc Quyên trông như thể dính liền lấy nhau!


Theo Ngôi Sao



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.