Ngôn tình của Thủy Tiên - Công Vinh: Đến sỏi đá cũng mềm lòng

Được ví như cặp 'Beck-Vic Việt Nam', mối tình của nữ ca sĩ gợi cảm và chân sút số 1 Việt Nam trong suốt 8 năm qua luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông.

Được ví như cặp 'Beck-Vic Việt Nam', mối tình của nữ ca sĩ gợi cảm và chân sút số 1 Việt Nam trong suốt 8 năm qua luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông.

Một bên là nữ ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm, một bên là chàng cầu thủ điển trai, nam tính. Họ đã đắp xây nên một câu chuyện tình khiến muôn người ngưỡng vọng. Một gia đình hạnh phúc bên cô công chúa Bánh Gạo đáng yêu. Suốt 8 năm qua, cả Thủy Tiên và Công Vinh luôn dành cho đối phương những lời có cánh, mật ngọt. Ngôn tình của họ dành cho nhau, đến sỏi đã cũng phải mềm lòng.

Cách đây không lâu, dù đang chinh chiến tại đấu trường AFF Cup ở đất nước Myanmar xa xôi, Công Vinh vẫn không quên làm clip chúc mừng sinh nhật gửi tặng bà xã Thủy Tiên.

Ngôn tình của Thủy Tiên - Công Vinh 8

Ngôn tình của Thủy Tiên - Công Vinh: Đến sỏi đá cũng mềm lòng

Mở đầu, tiền đạo số 1 của đội tuyển Việt Nam giơ tấm bảng viết những dòng chữ tình cảm: “Happy birthday, 25-11, vợ yêu”. Anh bật bài "Khúc hát mừng sinh nhật" của Phan Đinh Tùng làm nhạc nền. Sau đó anh hạ bảng xuống và bắt đầu nói: “Chúc mừng sinh nhật mẹ. Ba chúc mẹ sang 1 tuổi mới sẽ đạt được những gì mà mẹ mong muốn. Ba đang bận thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở phương xa nên thành ra là không thể dự sinh nhật cùng mẹ được, nhưng ba luôn cầu chúc cho mẹ có những điều tốt đẹp nhất. Ba và bé Bánh Gạo sẽ luôn ở bên cạnh mẹ. Ba có món quà nhỏ tặng mẹ”.

Công Vinh cầm trước mặt một bó hoa nhỏ và nói: “Happy birthday bé yêu”. Theo chú thích của video, anh phải đi tìm khắp khách sạn mới có bó hoa để đưa vào clip. Bảo sao Thủy Tiên không động lòng trước những tình cảm chân thành, nồng ấm tới vậy. Ngược lại, tối 3/12, ngay sau trận thua Indonesia tại bán kết AFF Cup, Công Vinh đã gọi điện về cho Thủy Tiên, dằn vặt bản thân. Thủy Tiên đã hết lời động viên ông xã: “"Người yêu vừa gọi về dằn vặt bản thân. Chả sao cả ba yêu à, thua keo này ta bày keo khác. Về Mỹ Đình chỉ cần thắng 1-0 là vào chung kết thôi. Đâu ai thắng được mãi, có lúc này lúc khác mà. Hãy cứ cố gắng hết sức có thể, nếu vinh quang thì chúng ta cùng vui, nếu bão tới thì mình về nhà cùng tránh bão."

Thậm chí, nữ ca sĩ còn nhắn nhủ rằng nếu mọi thứ không như ý khiến Công Vinh phải đối mặt với nhiều sóng gió, cô sẽ đứng ra bảo vệ anh trước mọi lời chỉ trích, soi mói từ dư luận.

Ngôn tình của Thủy Tiên - Công Vinh 7

Ngôn tình của Thủy Tiên - Công Vinh 6

Ngôn tình của Thủy Tiên - Công Vinh 5

Ngôn tình của Thủy Tiên - Công Vinh 2

Ngôn tình của Thủy Tiên - Công Vinh 4

Ngôn tình của Thủy Tiên - Công Vinh 0

Ngôn tình của Thủy Tiên - Công Vinh 3

Ngôn tình của Thủy Tiên - Công Vinh 1


Theo GĐVN

Công Vinh

Thủy Tiên


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.