Người phụ nữ được khao khát nhất năm

- Luôn rạng rỡ và biết cách gây ấn tượng, ngôi sao của series truyền hình "Entourage" - Emmanuelle Chriqui- khiến nhiều người bất ngờ khi được AskMen.com bình chọn là "Most Desirable Woman of 2010" - Người phụ nữ được khao khát nhất năm 2010.

Khi được hỏi ai là người phụ nữ mà anh mong sẽ trở thành bạn gái hoặc vợ mình nhất, đại đa số các độc giả thuộc phái mạnh của AskMen.com đều chọn cô đào 32 tuổi này.

“Kết quả bình chọn này đúng là vinh hạnh lớn nhất mà tôi nhận được,” Emmanuelle, đứng thứ 12 trong bảng danh sách của AskMen năm 2009, cho biết. “Kết quả này khiến tôi cả thấy mình là người phụ nữ hoàn hảo và quyền lực hơn. Tôi thấy vinh dự vô cùng.”

James Bassil, tổng biên tập của AskMen.com, thì chia sẻ: “Đúng là điều mới lạ khi nhìn thấy một nữ diễn viên ít tên tuổi như Emmanuelle lọt vào Top 99 trong khi nhiều ngôi sao đình đám khác thậm chí còn không được bình chọn.”

Emmauelle Chriqui đã đánh bại những chân dài nổi tiếng như Alessandra Ambrosio, Marisa Miller, Beyonce Knowles, Cheryl Cole, Megan Fox, Eva Mendes... để trở thành người đàn bà được khao khát nhất năm.

Một vài hình ảnh đẹp của Emmanuelle Chriqui:

Khắc Minh

Theo GG



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.