Nhóm Westlife sẽ gặp fan trước đêm diễn

Nhà sản xuất âm nhạc Anh Tuấn vừa tiết lộ Westlife và êkíp thực hiện tour diễn Gravity tại châu Á sẽ tới Việt Nam sớm một ngày để ra mắt báo giới và gặp gỡ với một số người hâm mộ

Bốn chàng trai củanhóm nhạc nổi tiếng người Ireland sẽ đến Việt Nam từ 30/9, một ngày trước đêmdiễn tại SVĐ Mỹ Đình, để tham dự buổi họp báo với giới truyền thông và gặp gỡ,ký tặng cho một số fan may mắn.

Nhà sản xuất âmnhạc Anh Tuấn vừa tiết lộ Westlife và êkíp thực hiện tour diễn Gravitytại châu Á sẽtới Việt Nam sớm một ngày để ra mắt báo giới và gặp gỡ với một số người hâmmộ. "Với lịch trình cách hai ngày một show tại một nước khác nhau, nhóm nhạc vànhà tổ chức đang phải làm việc chi tiết về thời gian để đảm bảo đầy đủ các hoạtđộng như họp báo, buổi tập âm thanh, gặp gỡ nhà tổ chức và nghỉ ngơi để có thểdiễn tốt nhất trong đêm 1/10".

Nhóm Westlife sẽ gặp fan trước đêm diễn
4 thành viên của Westlife - Mark, Kian, Nicky và Shane sẽ tới thủ đô Hà Nội từ ngày 30/9.

Vào lúc 14h chiều2/9, vé của đêm diễn Westlife - Gravity tại Hà Nội bắt đầu được bánonline và tại ba địa điểm là MegaStar Vincom, MegaStar Picomall và Boo City. Chỉsau nửa tiếng, nhiều fan của nhóm nhạc Ireland này cũng như khán giả yêu nhạcquốc tế đã xuất hiện tại các điểm bán để giành được những tấm vé đầu tiên.

Một fan 15 tuổi cónickname là Min Westlife, đang là học sinh trung học tại Hà Nội, kể lại: "Khicầm trong tay tấm vé của đêm diễn, em gần như đã ngất đi trong vài giây vì quásung sướng. Em yêu Westlife từ khi mới học lớp 5. Khi Backstreet Boys tới ViệtNam hồi tháng 3, em đã mơ có ngày Westlife đến Hà Nội biểu diễn. Nhưng chẳng ngờđược các anh ấy lại đến nhanh như thế - ngay vào tháng 10 này".

Nhóm Westlife sẽ gặp fan trước đêm diễn
Fan chen nhau mua vé Westlife trên MegaStar Vincom hôm 2/9. Ảnh: WL.

Giá vé buổi diễnWestlife tại Hà Nội được đánh giá là khá "mềm" so với chương trình của các nghệsĩ nước ngoài khác từng tới Việt Nam. Đặc biệt, khu vực đứng ngay sát sân khấu(khoảng 600.000 đồng) lại có giá vé rẻ hơn khu ngồi A và khu VIP (trên 600.000đồng).

Trao đổi về vấn đềnày, nhà sản xuất Anh Tuấn cho biết: "Đúng theo mô hình các buổi diễn lớn trênthế giới, vị trí càng sát sân khấu giá càng cao và hầu hết khán giả sẽ đứng tựdo. Tuy nhiên tại Việt Nam, nếu áp dụng mức giá kiểu đó thì sẽ ít người hiểu vìcho là khu đứng sao lại đắt hơn khu ngồi. Chính vì vậy nhà tổ chức quyết định đểmức giá trung bình nhất cho khu này. Thực tế cho thấy, những khán giả có tiềnthì sẽ bỏ ra để mua vé VIP và khu A nhiều hơn là đứng dưới sân".

Nhóm Westlife sẽ gặp fan trước đêm diễn
Nhà sản xuất âm nhạc Anh Tuấn - người đã góp phần đưa nhóm nhạc nổi tiếng người Ireland đến với khán giả Việt Nam.

Theo thống kê,trong những ngày đầu lượng vé đêm diễn Westlife - Gravity tour tiêu thụrất mạnh một phần vì giá phải chăng, phần khác là do khán giả lo "cháy" vé.Không chỉ có thanh thiếu niên, nhiều khán giả ở trên dưới 40 tuổi cũng tìm cáchcó vé sớm.

Chị Thu Hương, 37tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội, nói: "Khi nhạc của Westlife bắt đầu dunhập vào VN từ hơn 10 năm trước, tôi vừa tốt nghiệp đại học. Nay đã có chồngcon, nhưng tôi vẫn rất thích nghe những bản ballad ngọt ngào của họ. Chồng tôicũng là người thích nghe nhạc quốc tế. Tối 1/10, chúng tôi sẽ đưa cậu con trai 7tuổi cùng tới sân Mỹ Đình để thưởng thức đêm nhạc của boyband người Irelandnày".

Cộng đồng ngườihâm mộ Westlife tại Việt Nam cũng đang gấp rút chuẩn bị những hoạt động như quayclip, nhảy flash mob, làm sách ảnh, banner để đón chào thần tượng tới vào ngày30/9. Trên trang web chính thức của tour diễn làhttps://www.westlife.com.vn/, BTC cũng mở cuộc thi Fan Contest tặngvé hàng tuần cho những khán giả có video và bài viết về Westlife được bình chọnnhiều nhất.

Đêm diễn tại HàNội tối 1/10 được coi là tâm điểm của chuyến lưu diễn Westlife - Gravitytại châu Á lần này. Điểm kết thúc của tour lưu diễn này là tại thủ đô Seoul củaHàn Quốc vào ngày 9/10.

Theo NguyênMinh
VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.