Những bộ cánh chỉ có Angela Phương Trinh dám mặc

Liên tục diện những bộ cánh bắt mắt, Phương Trinh không ngại khoe vẻ nóng bỏng vốn có của cơ thể

Liên tục diện những bộ cánh bắt mắt, Phương Trinh không ngại khoe vẻ nóng bỏng vốn có của cơ thể. Với Phương Trinh, vào bar xả stress là một thói quen, diễn và kiếm tiền từ bar là công việc. Vì thế, người đẹp có những bộ cánh làm nhiều người phải ngượng ngùng.

Trong một clip "xõa" trong bar tại Hà Nội vừa được tung lên mạng, Angela Phương Trinh tiếp tục ăn mặc thoáng mát, thậm chí để lộ những phần "nhạy cảm". Có khán giả còn cho rằng Angela Phương Trinh còn táo bạo hơn cả Can Lộ Lộ. Tuy nhiên, Phương Trinh cho rằng: “Tôi thấy bộ trang phục này rất bình thường, nó đẹp và gợi cảm. Đây là trang phục biểu diễn nên nó có phần lấp lánh, khi mình biểu diễn thì sẽ thu hút được khán giả. Hơn nữa bộ trang phục này rất kín đáo và không hở hang gì, tôi thấy nó phù hợp thì mặc thôi”.

Có lẽ, những đàn chị hay người đẹp chịu chơi đồng trang lứa phải chào thua Angela Phương Trinh.

Phương Trinh vừa xuất hiện tại một quán bar giữa Hà Nội.

 

Người đẹp diện bộ cánh trong suốt táo bạo, để "lộ hàng".

 

 

Những tư thế này uốn éo của Angela Phương Trinh.

 

Phương Trinh táo bạo trong bar trước đây.

 

 

 

 

 

 

 

Không chỉ vào bar, Phương Trinh còn "mát mẻ" khi đóng quảng cáo.

 

Theo Mốt & cuộc sống



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.