Những ngôi sao thích… “ăn chả”

Chuyện hợp tan ở Hollywood vốn là “chuyện thường ngày ở huyện”. Sau đây, mời độc giả cùng theo điểm lại một vài chuyện “ăn chả” đình đám của những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Chuyện hợp tan ở Hollywoodvốn là “chuyện thường ngày ở huyện”. Sau đây, mời độc giả cùng theo điểm lạimột vài chuyện “ăn chả” đình đám của những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thếgiới.

Jesse James:
Những ngôi sao thích… “ăn chả”
Jesse Jamesđã không ngớt lời xin lỗi Sandra Bullock sau khi người mẫu hình xămMichelle McGee lên tiếng tiếng tiết lộ rằng cô ta đã đi lại với chồngcủa nữ diễn viên vừa giành giải Oscar suốt 11 tháng trời.

Tiger Woods:
Những ngôi sao thích… “ăn chả”

Chính tay golf hàng đầu thếgiới này cũng thú nhận rằng Elin, vợ của anh đã “đau đớn, sốc, tức giận” khihàng chục những cô gái bốc lửa lên tiếng tố cáo Tiger Woods từng có quan hệtình cảm với họ. Tiger cũng cho rằng vợ của anh có quyền làm điều đó. Woodscòn nói rằng: “Tôi không thể tin được rằng tôi thật sự đã làm những điều đóđối với những người mà tôi yêu quý”.

David Letterman
Những ngôi sao thích… “ăn chả”
 
Người dẫn chương trình David Letterman, 62tuổi cho biết vợ của ông Regina Lasko đã “vô cùng đau khổ” và sau đó đãđòi 2 triệu USD tiền bồi thường khi ép ông khai ra mối quan hệ tình cảmvới một loạt đồng nghiệp nữ, trong đó của cô nhân viên có cái tênStephanie Birkitt.

Jessica Simpson và Adam Levine
Những ngôi sao thích… “ăn chả”

Năm 2004, chính nữ ca sĩ tócvàng này đã "câu kéo" thành viên chính của nhóm nhạc Maroon 5 trong khi côvẫn đang sống với chồng cũ là Nick Lachey. Đến tận năm 2006, cả hai ngườimới tiết lộ rằng họ đã có một đêm hạnh phúc bên nhau tại khách sạn ChateauMarmont ở Los Angeles.

Hugh Grant và Divine Brown
Những ngôi sao thích… “ăn chả”

Khi còn đang hẹn hò với nữdiễn viên Elizabeth Hurley, nam diễn viên người Anh Hugh Grant đã vướng phảimột scandal tình ái bẽ mặt vào năm 1995 khi bị bắt gặp có qua lại với một côgái bán hoa ở Hollywood mang tên Divine Brown.

Jude Law và Daisy Wright
Những ngôi sao thích… “ăn chả”

Nữ diễn viên Sienna Millerđã hủy bỏ hôn ước với nam diễn viên điển trai Jude Law năm 2005 khi pháthiện ra anh này đã có quan hệ tình cảm với bảo mẫu của 4 đứa con của anh vớingười vợ cũ Sadie Frost.

Bill Clinton và Monica Lewinsky
Những ngôi sao thích… “ăn chả”

Mặc dù lúc đầu cựu Tổngthống Mỹ đã tuyên bố: "Tôi không có quan hệ tình cảm với người phụ nữ đó"vào tháng 1/1998 nhưng những lời khai từ cô thực tập sinh ở nhà trắng MonicaLewinsky vẫn lên tiếng khẳng định rằng cô có quan hệ tình cảm với Tổngthống. Sau đó, chính Bill Clinton cũng thú nhận điều này.

Madonna và Alex Rodriguez
Những ngôi sao thích… “ăn chả”

Chỉ vài tháng sau khi báo chíphanh phui mối quan hệ tình cảm của Madonna và chàng võ sĩ Alex Rodriguezthì cuộc hôn nhân của Madonna và đạo diễn Guy Ritchie cũng như cuộc hôn nhâncủa Alex và vợ đều chấm dứt.

Meg Ryan và Russell Crowe

Những ngôi sao thích… “ăn chả”

Khi bắt đầu đóng cùng nhau bộphim "Proof of Life" và xảy ra quan hệ "phim giả tình thật" với nam diễnviên Russell Crowe thì cuộc hôn nhân của Meg Ryan và chồng là nam diễn viênDennis Quaid đã bước sang năm thứ 10. Tuy nhiên, mối quan hệ đó chỉ kéo dàiđược vài tháng nhưng cuộc hôn nhân 10 năm của Meg Ryan cũng tan vỡ.
 
LeAnn Rimes và Eddie Cibrian

Những ngôi sao thích… “ăn chả”

Trong khi vẫn còn đang có hônthú với chồng là Dean Sheremet, cô ca sĩ kiêm diễn viên LeAnn Rimes cũngvướng vào chuyện tình cảm với nam diễn viên đã có vợ Eddie Cibrian khi haingười đóng cặp trong phim "Lifetime Flick" năm 2009.  Theo báo chí, cặp diễnviên này đã bí mật hẹn hò ăn tối và cùng nhau tới một khách sạn.

Theo Nguyệt Linh
Những ngôi sao thích… “ăn chả”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.