Những sao Việt yêu nhanh cưới vội

Yêu 1 tuần, vài tháng đã quyết định làm đám cưới, có vẻ như quan niệm hôn nhân của các cặp đôi này cũng rất... nghệ sĩ.

Yêu 1 tuần, vài tháng đã quyết định làm đám cưới, có vẻ như quan niệm hôn nhân của các cặp đôi này cũng rất... nghệ sĩ.

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan: 12 tháng

Những sao Việt yêu nhanh cưới vội

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương yêu nhau vào giữa năm 2011, khi cùng tham gia chụp một bộ ảnh thời trang áo cưới. Tháng 11 năm đó, họ chính thức công khai tình cảm khi Lê Phương đến ủng hộ Quách Ngọc Ngoan ở cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ nhất.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương tổ chức đám cưới vào ngày 12/3/2012 tại Trà Vinh, quê hương cô dâu. Tính ra, cặp đôi chỉ mất chưa đến 6 tháng để quyết định gắn bó trăm năm.

Ngọc Quyên - Richard Lê

Những sao Việt yêu nhanh cưới vội

Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Lê quen nhau vào đầu năm 2013. Gần một năm sau, vào ngày 25/1, hai người đã nên duyên vợ chồng.

Người đẹp Mỹ nhân kế chia sẻ vui rằng cô nhận lời cầu hôn sớm vì sợ người yêu… phá sản vì mình. Nguyên nhân là vì khoảng cách nửa vòng trái đất. Mỗi tháng, Richard Lê từ Mỹ về Việt Nam thăm Ngọc Quyên vài lần, tốn kém khá nhiều vào khoản vé máy bay.

Ngô Quang Hải - Diệp Hồng Đào

Những sao Việt yêu nhanh cưới vội

Tốc độ yêu và cưới là một trong những yếu tố tạo nên sự bất ngờ ở chuyện tình của đạo diễn Ngô Quang Hải – Diệp Hồng Đào. Họ quen nhau tháng 8/2012, thời điểm diễn ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mà Diệp Hồng Đào là một trong các thí sinh.

Ngô Quang Hải – Diệp Hồng Đào kết hôn ngày 16/6/2013, tại quê Cần Thơ của cô dâu. Năm tháng sau, cặp đôi đã đón quý tử đầu lòng.

Baggio - Quỳnh Trâm

Những sao Việt yêu nhanh cưới vội

Cuối tháng 8/2013, Baggio giới thiệu người yêu mới Quỳnh Trâm trên mạng xã hội. Kể từ đó, cặp đôi liên tục sánh vai tham dự các sự kiện showbiz, dành tặng nhau nhiều lời có cánh.

Dẫu vậy, tin Baggio và Quỳnh Trâm kết hôn ngày 26/1 cũng gây bất ngờ cho dư luận. Bởi lẽ họ chỉ mất chưa đến nửa năm để tìm hiểu trước khi quyết định trở thành người một nhà. Bên cạnh đó, Baggio nổi tiếng là anh chàng đào hoa và từng tuyên bố chưa muốn kết hôn.

Mới đây, cặp đôi lại làm xôn xao dư luận khi Quỳnh Trâm tố người mẫu Andrea còn “qua lại” với Baggio. Sau hiểu lầm ầm ĩ, đôi vợ chồng này lại tuyên bố tình cảm giữa họ vẫn ngọt ngào, tốt đẹp.

Ngọc Thúy - Đức An

Những sao Việt yêu nhanh cưới vội

Sau 7 ngày quen biết, Ngọc Thúy và doanh nhân Đức An đã đi đến hôn nhân, kỷ lục nhanh trong giới showbiz Việt cho đến thời điểm hiện tại. Họ đăng ký kết hôn vào tháng 9/2006 tại Mỹ và đệ đơn ly hôn một năm sau đó.

Dẫu vậy, sự liên hệ giữa Ngọc Thúy và người chồng giàu có vẫn kéo dài đến hôm nay. Bảy năm qua, họ vẫn trong tình trạng tranh chấp, kiện tụng về việc phân chia tài sản hậu hôn nhân. Hiện tại, Ngọc Thúy đã vui duyên mới tại Mỹ. Ngoài hai con gái với doanh nhân Đức An, cô có thêm bé trai với một Việt kiều Mỹ. Người mới chính là luật sư của Ngọc Thúy trong phiên tòa giải quyết mâu thuẫn giữa cô và chồng cũ.

Diễm Hương - Đinh Trường Chinh

Những sao Việt yêu nhanh cưới vội

Diễm Hương trở thành tâm điểm trên các phương tiện truyền thông suốt tháng 3 và 4 của năm 2014. Nhiều người bất ngờ khi biết hoa hậu đã là gái có chồng và đang trong tình trạng chuẩn bị ly hôn.

Lúc này, Diễm Hương và doanh nhân Đinh Trường Chinh đã hé lộ những thông tin xoay quanh mối quan hệ giữa hai người. Cặp đôi quen biết nhau cuối tháng 8/2010, thời điểm Diễm Hương tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới Người Việt 2010. Đến 8/8/2011, chưa được một năm kể từ khi gặp gỡ, cặp đôi đã ký giấy kết hôn.

Theo  Thế Giới Văn Hóa


Bình luận