Những scandal "sởn da" của kiều nữ Việt trong nửa thập kỷ

Scandal là một phần của showbiz, chấp nhận thân phận là người của công chúng nghệ sỹ buộc phải sống với nó như một phần của mình.

Scandallà một phần của showbiz, chấp nhận thân phận là người của công chúng nghệ sỹbuộc phải sống với nó như một phần của mình.

Có nhiều scandal xảy ra với nghệ sỹ đượccông chúng thông cảm và bỏ qua, song cũng có những scandal mà mỗi lầnnghĩ lại người ta cũng không khỏi nổi da gà…

Hoàng Thùy Linh đóng phim sex ở tuổitrăng rằm
 
Xuất hiện trong seri phim Nhật ký Vàng Anh dành cho lứa tuổi teen, HoàngThùy Linh đã chinh phục cộng đồng các bạn trẻ bằng hình ảnh cô nữ sinhngây thơ và trong sáng. Ánh mắt trong veo, nụ cười thiên thần của HoàngThùy Linh đã giúp cô trở thành thần tượng của rất nhiều cô cậu tuổi ômai.
Những scandal "sởn da" của kiều nữ Việt trong nửa thập kỷ
 

Thế nhưng, đùng một cái Hoàng Thùy Linhxuất hiện trong những thước phim nóng bỏng khoe cảnh giường chiếu cùngmột thiếu gia khét tiếng đất Hà thành tới mức người lớn nhìn vào cònphải đỏ mặt quay đi.

Không chịu gục ngã trước cú va đập mạnh đầu đời, Hoàng Thùy Linh vẫnđang nỗ lực bền bỉ tấn công showbiz, chỉ có điều hình ảnh của cô giờ kínđáo và ít ồn ào hơn. Cô thường xuất hiện trước công chúng với vẻ điềmđạm và trầm tư của một người phụ nữ hơn là vẻ tươi tắn hồn nhiên của côgái mới 23 tuổi. Có lẽ trong cuộc đời mình Hoàng Thùy Linh sẽ còn phảimất rất nhiều thời gian để quên đi và gột rửa ấn tượng khôngđẹp chút nào mà cô đã gieo vào lòng khán giả.

Hồ Ngọc Hà lấy chồng khi chưa đầy 20tuổi
 
Trải qua bao thăng trầm trên con đường nghệ thuật, hiện nay Hồ Ngọc Hàđã có được chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng, đặc biệt là nhữngkhán giả trẻ tuổi. Ít ai có thể ngờ bà mẹ một con, sở hữu trong tay mộtông chồng “siêu đô la” lại lấy chồng khi mới 16 tuổi.

Cuộc chạm trán với đại thiếu gia Hà Nộisau đó là một cuộc hôn nhân chóng vánh được một tờ báo kể lại như sau:“Lần đầu, vừa thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện với đôi vai trần và chiếc áo haidây mỏng dính, H đã bị hút hồn làm đổ một lúc ba chai XO mới khui chưakịp uống giọt nào. Sau màn làm quen đầy chóng vánh và đặc biệt H đã mờiHà lên xe mình.

Những scandal "sởn da" của kiều nữ Việt trong nửa thập kỷ
Sau những ngày ngắn ngủi sống như một nữhoàng, rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến như một kịch bản viết sẵn. Mẹ của Hkể rằng khi ấy Hồ Ngọc Hà lạnh lùng tuyên bố là mình có bầu với H. Nghetin ấy, bà mẹ chồng tương lai choáng như bị điện giật. Bà hấp tấp lênchương trình chữa cháy để khỏi mang tiếng với thiên hạ. Ngày ăn hỏi đượcấn định. Một ông thầy phán rằng, cậu H tuổi Đinh Tỵ (1977) rất hợp vớicô Hà tuổi Giáp Tý (1984).

Đấy là ông thầy phán bừa vì tiền chứ lúc ấy Hồ Ngọc Hà mới 16 tuổi, chưađủ tuổi làm đăng ký kết hôn. Đám cưới được tổ chức ngay đầu mùa hè, vàonhững ngày nóng nhất của năm 2001. Địa điểm là một khách sạn 5 sao ở HàNội và nó ngốn tới 20.000 USD (khoảng 70.000 USD hiện thời). Không ainhận ra chú rể vốn ngày thường trang phục đơn giản hôm nay đóng bộcomplet của Ý như một chàng diễn viên Hollywood. Hồ Ngọc Hà thì miễnbàn! Đôi mắt cô dâu 16 tuổi lấp lánh đầy mãn nguyện, nhất là khi mẹchồng phải lúng túng mới trao hết đống lắc vàng, nhẫn vàng vào bàn taychơi piano vốn có những ngón tay dài hơn bình thường".

Đám cưới nhằm ngày 28/3 âm lịch, tức ngày21/4/2001. Sau khi sự thật về đám cưới bị phanh phui gia đình Hồ Ngọc Hàđã lớn tiếng chỉ trích, họ cho rằng Hà Hồ làm đám cưới khi cô 17 tuổichứ không phải 16 như bài báo đã đưa tin…

Ngọc Quyên: Chim non cởi váy bảo vệ môitrường
 
Giới người mẫu gọi Ngọc Quyên là chim non bởi cô từng sở hữu vẻ ngoanhiền. Tuy nhiên, với những hình ảnh nude đầy toan tính được che đậy bởiý nghĩa nhân văn cao cả là bảo vệ rừng xanh, Ngọc Quyên đã biến mình từchú chim non thành một con cú già đầy man trá.

Những scandal "sởn da" của kiều nữ Việt trong nửa thập kỷ
 

Mang trong mình thông điệp bảo vệ rừng,nhưng lại thực hiện cẩu thả nên những bức hình nude trần trụi đã bánđứng Ngọc Quyên. Dư luận không công nhận đó là những tấm hình nghệ thuậtđược thực hiện vì mục đích cao cả mà nhìn nó phản cảm và có thiên hướngđánh bóng bản thân nhiều hơn.
 
Sau những phán ứng gay gắt từ dư luận, Ngọc Quyên thừa nhận nếu không cóbản lĩnh có lẽ cô đã tự tử dù trước đó khẳng định có bị vùi dập thì vẫncứ nude. Có lẽ sau những phút bốc đồng Ngọc Quyên đã phải chột dạ vìhành vi "chơi ngông" của mình.

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.