Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát háo hức thưởng thức Heineken 0.0

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát không giấu sự háo hức khi trở thành những người đầu thưởng thức hương vị bia độc đáo sản phẩm bia không cồn mới được Heineken ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam - Heineken® 0.0

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát không giấu sự háo hức khi trở thành những người đầu thưởng thức hương vị bia độc đáo sản phẩm bia không cồn mới được Heineken ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam - Heineken® 0.0

Heineken® 0.0 là sản phẩm bia không cồn (bia 0.0% độ cồn) được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng - và chỉ chứa 69 calo trong mỗi chai/lon dung tích 330ml.

Kể từ lần ra mắt đầu tiên tại Hà Lan vào năm 2017, tính đến nay, Heineken® 0.0 đã có mặt ở 57 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Châu Âu, Bắc Mỹ, Úc và Châu Á. Việt Nam sẽ là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken® 0.0, dưới dạng chai và lon có dung tích 330ml. Sản phẩm mang thiết kế ấn tượng với hình ảnh ngôi sao đỏ và sắc xanh biểu tượng của Heineken®, điểm xuyết màu xanh dương nổi bật và sang trọng, đặc trưng của danh mục bia không cồn.

Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát háo hức thưởng thức Heineken 0.0-1

 Heineken® 0.0 mang thiết kế ấn tượng với hình ảnh ngôi sao đỏ và sắc xanh biểu tượng của Heineken®, điểm xuyết màu xanh dương nổi bật và sang trọng, đặc trưng của danh mục bia không cồn.

Heineken® 0.0 được nấu từ các nguyên liệu tự nhiên vốn được sử dụng để tạo nên hương vị đặc trưng của bia Heineken® Nguyên Bản (nước, đại mạch, hoa bia, Men bia Heineken® A-yeast). Nồng độ cồn được nhẹ nhàng loại bỏ qua quy trình chưng cất chân không tinh tế, sau đó, bia tiếp tục được nấu hai lần để tạo ra một sản phẩm tuyệt hảo với hương vị tự nhiên.

Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát háo hức thưởng thức Heineken 0.0-2

Heineken® 0.0 được nấu từ các nguyên liệu tự nhiên vốn được sử dụng để tạo nên hương vị đặc trưng của bia Heineken® Nguyên Bản

Ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao của Heineken Việt Nam, cho biết, “Người tiêu dùng luôn giữ vị trí ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi nhận thấy xu hướng của người tiêu dùng trên toàn thế giới, cũng như ở Việt Nam đang hướng đến một lối sống cân bằng và lành mạnh hơn. Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sự lựa chọn mới mẻ và đầy sáng tạo cho cho tất cả mọi thời điểm trong ngày, bao gồm cả những thời điểm mà họ vốn không thể thưởng thức bia.”

Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát háo hức thưởng thức Heineken 0.0-3

 Ninh Dương Lan Ngọc chính là một trong những sao Việt đầu tiên thưởng thức hương vị bia độc đáo từ Heineken

Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát háo hức thưởng thức Heineken 0.0-4

 Liên Bỉnh Phát vốn là tín đồ sành bia thực thụ cảm thấy thú vị trước quy trình ủ bia độc đáo để tạo nên Heineken® 0.0

Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn mới cho tất cả mọi thời điểm trong ngày. Họ có thể thưởng thức Heineken® 0.0 ngay tại chỗ làm, tại phòng gym, trong giờ ăn trưa và thậm chí là ngay trước khi lái xe - do đây là sản phẩm bia không cồn (0.0% độ cồn). Tất cả những khoảnh khắc quen thuộc mà trước đây bạn không thể thưởng thức bia, thì nay bạn đã có thể - #NowYouCan.

Với phiên bản tiếng Việt là “0 gì 0 thể”, #NowYouCan là chiến dịch toàn cầu hỗ trợ cho hoạt động ra mắt Heineken® 0.0. Với điểm nhấn là những đoạn phim quảng cáo hài hước, nhẹ nhàng, chiến dịch này cho thấy Heineken® 0.0 phù hợp với mọi thời điểm trong ngày và mọi khoảnh khắc của cuộc sống hiện đại.

Kể từ hôm nay, Heineken® 0.0 sẽ được bán tại tất cả siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc; quán bar và nhà hàng tại TP.HCM, Hà Nội, và sau đó là Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Bà Rịa Vũng Tàu, trước khi được phân phối trên toàn quốc.

Người tiêu dùng cũng có thể mua Heineken® 0.0 trên các trang thương mại điện tử, bao gồm trang thương mại điện tử của Heineken tại địa chỉ https://www.drinkies.vn/

Ngọc Minh


bia không cồn

Liên Bỉnh Phát

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.