Noriko Sakai thừa nhận nghiện ma túy

- Sau khi ra đầu thú, Noriko Sakai - nữ diễn viên nổi tiếng Nhật Bản đã thừa nhận mình nghiện ma túy - một thông tin gây bất ngờ và thất vọng cho nhiều người hâm mộ cô trên toàn châu Á.

Sau hơn 5 ngày mất tích, Noriko Sakai đã cùng luật sư của mình đến trình diện tại sở cảnh sát Tokyo. Được biết, trong quá trình cho lời khai, cô đã tỏ thái độ hợp tác và thừa nhận mình nghiệm ma túy. Tinh thần chán nản, mệt mỏi, áp lực, nữ diễn viên 38 tuổi này nói với cảnh sát: "Tôi không nhớ là trong nhà có ma túy hay chất kích thích, nhưng nếu cảnh sát đã tìm được, tôi cũng không tài nào phủ nhận".

Noriko Sakai

Bên cạnh đó, cô còn khai báo lại những hành động của mình trong những ngày "biến mất".

Ngày 3/8, sau khi hay tin chồng - cựu biên kịch - Takaso Yuichi bị bắt vì tàng trữ ma túy, Noriko Sakai đã đưa con trai đến gửi tại nhà một người bạn ở Tokyo, để lại một ngân phiếu trị giá 500 yên Nhật và một bức thư tay gửi gắm. Sau đó, cô trú tại một khách sạn nhỏ ở Tokyo và trong những ngày đó, chỉ một lần duy nhất gọi điện thoại cho con trai - cùng là lần duy nhất cảnh sát bắt được tín hiệu của cô trong những ngày tìm tung tích Noriko.

Nếu như cảnh sát không nghi ngờ nữ nghệ sĩ nổi tiếng này có thể cũng tàng trữ ma túy và phát lệnh truy bắt, Noriko Sakai vẫn sẽ chọn cách lẩn trốn. Tuy nhiên, sau khi biết sự việc đã trở nên thực sự nghiêm trọng và vụ án đã mang tính chất hình sự, Noriko đã chủ động liên lạc với luật sư của mình và tự nguyện ra đầu thú.

Sự kiện

Không rõ lý do gì đã khiến Noriko - nàng ngọc nữ một thời của làng nghệ Nhật Bản phải viện đến sự giúp đỡ của những cơn say ma túy, nhưng nhiều người cho biết, có thể mối quan hệ vợ chồng không thuận hòa của cô đã khiến Noriko suy sụp tinh thần.

Được biết, 7 năm trước, hai người đã không còn sống chung. Trong suốt khoảng thời gian đó, cả hai tan rồi lại hợp, hợp rồi lại tan nhiều lần, nhưng đến cuối cùng cũng không còn mặn nồng như trước. Trước khi bỏ trốn, Noriko gửi con tại nhà một người bạn gái - mà người này lại chính là tình nhân của chồng cô. Mối quan hệ phức tạp giữa 3 nhân vật này đang là đề tài bàn tán của dư luận.

Sau lời thú nhận của Noriko Sakai, cảnh sát đang gấp rút điều tra nguồn cung cấp ma túy cho vợ chồng cô và sẽ nhanh chóng thông báo cho giới truyền thông khi có kết quả.

Bên cạnh đó, với những bê bối đang xảy ra, hai hợp đồng quảng cáo của Noriko đã bị ngưng lại, và có khả năng công ty ký hợp đồng ra đĩa hát với cô sẽ thanh lý hợp đồng.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.