Nữ ca sĩ gợi cảm Lee Hyori bị kiện

Interpark, một nhãn hiệu kinh doanh thời trang trực tuyến, đã đệ đơn kiện nữ ca sĩ gợi cảm xứ Hàn Lee Hyori và đòi cô bồi thường cho họ 500 nghìn USD vì cho rằng, những hoạt động của Lee trong thời gian gần đây đã ảnh hưởng xấu tới hoạt động của họ.

Interpark, một nhãn hiệu kinh doanh thời trangtrực tuyến, đã đệ đơn kiện nữ ca sĩ gợi cảm xứ Hàn Lee Hyori và đòi cô bồithường cho họ 500 nghìn USD vì cho rằng, những hoạt động của Lee trong thời giangần đây đã ảnh hưởng xấu tới hoạt động của họ.

Tháng 6 vừa rồi, nữ ca sĩ Lee Hyori đã thừa nhận vớingười hâm mộ và báo giới rằng, khá nhiều ca khúc trong album mới của cô, pháthành vào đầu năm 2010, là bản dịch tiếng Hàn từ một số ca khúc của nước ngoài.Sự việc này đã làm ảnh hưởng tới uy tín của Lee Hyori dù nữ ca sĩ xinh đẹp củaHàn Quốc đã giải thích rằng, mọi chuyện xuất phát từ sự bất cẩn của cô trongcông tác xin bản quyền ca khúc.

Nữ ca sĩ gợi cảm Lee Hyori bị kiện
Lee Hyori bị công ty thời trang Interpark kiện và đòi bồi thường thiệt hại

Do sự chỉ trích của báo giới cũngnhư một số lời phê phán khá nặng nề của khán giả, Lee Hyori đã ngưng hoạt độngtrong vai trò ca sĩ suốt từ đó tới nay. Sau khi trình làng hai video clip trongalbum mới, Lee Hyori đã quyết định không thực hiện thêm bất kỳ videonào trong album thứ tư nữa.

Đồng thời, cô cũng tạm ngừng công việc làm người mẫuthời trang cho nhãn hiệu thời trang Interpark. Lee Hyori đã cộng tác với nhãnhiệu này từ vài năm nay và tháng 8 năm ngoái, cô đã ký hợp đồng làm việc tiếpvới Interpark.

Đại diện của nhãnhiệuInterpark tuyên bố: “DoLee Hyori đã đánh mất hình ảnh trong sáng, đáng được tôn trọng trong mắt khángiả hâm mộ nên công ty của chúng tôi đã phải chịu tổn hại khá nặng nề về tàichính cũng như danh tiếng. Theo sơ tính hiện tại, tổng thiệt hại đã lên tới 500nghìn USD”. Hiện, Lee Hyori chưa lên tiếng bình luận về thông tin này.

Theo Mi Vân
Dân trí




Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.