“Tôi và Justin Bieber như chị em”

Các fans của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber hẳn đã yên lòng khi nghe cô Kim siêu vòng ba nói vậy về mối quan hệ thân thiết giữa cô và Justin Bieber bấy lâu nay.

Các fans của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieberhẳn đã yên lòng khi nghe cô Kim siêu vòng ba nói vậy về mối quan hệ thânthiết giữa cô và Justin Bieber bấy lâu nay.

Mối quan hệ thân thiết giữaJustin Bieber, 16 tuổi và Kim Kardashian, 30 tuổi trong thời gian qua khiếnnhiều fans của của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber lo lắng. Nhất là sau khi chùmảnh “gần gũi” của cặp đôi này được đăng tải trên tạp chí Elle.

“Tôi và Justin Bieber như chị em”
Kim Kardashian coi Justin Bieber như em trai

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn ngày 13/9 vừa qua, Kim Kardashian khẳngđịnh, cô chỉ như bà chị lớn của Justin Bieber mà thôi.

Kim Kardashian nói: “Tôi gặp Justin ở mọi nơi tôi đến, chúng tôi chụphình cùng nhau nhưng mối quan hệ của chúng tôi không như nhiều người lầmtưởng. Chúng tôi không hề hẹn hò với nhau như những lời đồn đại và fanscủa Bieber hãy để tôi được yên nhé!”

 

“Tôi và Justin Bieber như chị em”

 

Kim Kardashian tiết lộ là cô và Justin có thể chiasẻ, tâm sự với nhau như hai chị em bởi cô lớn tuổi hơn và có thể cho Justin mộtvài lời khuyên trong cuộc sống.

“Justin còn trẻ nhưng đã rất bận rộn, nổitiếng, cậu ấy đi biểu diễn vòng quanh thế giới và có hàng triệu người hâm mộ.Với một người trẻ tuổi, như vậy là quá tải.”

“Thật tuyệt là dù nổi tiếng nhưng Justin Biebervẫn rất khiêm tốn và bình thường, đó là một cậu bé ngoan,” Kim Kardashiankhẳng định.
 

“Tôi và Justin Bieber như chị em”

 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn khác, KimKardashian khẳng định - với cô, tình yêu không phân biệt tuổi tác và cô hoàntoàn có thể hẹn hò với một người đàn ông 50 tuổi.

 

“Tôi đã từng hẹn hò với người 50 tuổi, tôi cũngtừng hẹn hò với người 26 tuổi nhưng 16 tuổi thì không!”, Kim Kardashian tâmsự.

 

 “Tình yêu là không phân biệt tuổi tác, miễn làhai tâm hồn hòa hợp,” Kim Kardashian nói thêm.

 

Theo Vĩnh Ngọc
Dân trí

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.