Phạm Băng Băng bất ngờ "hóa lão"

- Một trong các mỹ nhân đẹp nhất làng nghệ Hoa ngữ bỗng chốc trở nên già cả với gương mặt phủ đầy nếp nhăn của thời gian. Khán giả liệu có còn nhận ra đó là một Phạm Băng Băng đầy xuân sắc?

Trong Kim Đại Ban - bộ phim truyền hình thứ 2 Phạm Băng Băng đóng vai trò giám đốc sản xuất, cô thủ vai Kim Diêu Lệ - một ca sĩ nổi tiếng những năm 30 của thế kỷ 20. Trong phim, Phạm Băng Băng sẽ đi cùng nhân vật từ thiếu nữ đôi mươi đến bà lão 80. Hình ảnh Phạm Băng Băng xinh tươi diễm lệ không còn xa lạ với khán giả, nhưng hình ảnh của một bã lão Phạm Băng Băng khiến ai cũng phải bất ngờ.

Để có được tạo hình của người già, Phạm Băng Băng đã mất đến 3 tiếng để hóa trang. Cô cho biết, vào vai diễn ở độ tuổi 80 là một thử thách trong sự nghiệp diễn xuất: "Tôi không lo sợ ngoại hình xấu xí, và rất muốn thử nhìn xem lúc 80 tuổi bản thân sẽ ra sao. Diễn xuất không phải là vấn đề của tuổi tác, mà là ở điểm diễn viên có nắm bắt được trạng thái, tâm lý của nhân vật mình thể hiện hay không. Tôi đã quan sát rất nhiều cử chỉ, hành động của người già, như của mẹ, của bà... nên bắt chước các động tác hay lý giải tâm lý không phải là điều quá khó. Tuy nhiên, vào vai một bà lão 80 đem đến cho tôi nhiều hứng thú".

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.