Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Phạm Hương bất ngờ bị tụt xuống thứ 11 dù cô từng được đánh giá rất cao.

Vị trí của Phạm Hương trên bảng xếp hạng Missosology tiếp tục có sự thay đổi. Phạm Hương bất ngờ bị tụt xuống thứ 11 dù cô từng được đánh giá rất cao.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ,Phạm Hương được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Đồng thời, đại diện Việt Nam cũng giành được nhiều lời khen "có cánh" từ phía các chuyên gia sắc đẹp khiến các thí sinh khác phải ghen tỵ.

Trên trang Missosology, Phạm Hương được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cô từng có mặt ở Top 3 người đẹp và là đại diện sáng giá nhất cho ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tưởng chừng như thứ hạng của Phạm Hương sẽ rất vững chắc thì mới đây, "chỗ đứng" của đại diện Việt Nam tiếp tục bị lung lay. Các chuyên gia sắc đẹp của Missosology - trang web uy tín, thường xuyên đưa ra nhận định, đánh giá về hầu hết cuộc thi sắc đẹp trên thế giới vừa công bố bảng xếp hạng thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ.

Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 2

Phạm Hương không còn nằm trên top cao nhất trong bảng xếp hạng mớicủa trang Missosology

Mặc dù thể hiện khá tốt nhưng đại diện của Việt Nam bất ngờ bị đánh bật khỏi vị trí tiềm năng. Hiện, Phạm Hương bị loại khỏi top 10 và chỉ đứng thứ 11, tụt hạng khá nhiều so với lúc ban đầu. Vị trí số 1 hiện thuộc về người đẹp đến từ Dominica, Á hậu 1 được bình chọn cho thí sinh Ấn Độ và Á hậu 2 là Colombia.

Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 1

Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 3

Dù được đánh giá cao nhưng Phạm Hương hiện chỉ được xếp hạng thứ 11ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Dù vậy, không thể phủ nhận những ngày qua,Phạm Hươngvẫn ghi điểm ấn tượng trong cuộc thi. Cộng đồng mạng quốc tế khen Phạm Hương sở hữu gương mặt đẹp, thần thái rạng rỡ, nổi bật. Thậm chí, cô còn được đánh giá là người có ngoại hình đẹp nhất trong dàn thí sinh Đông Nam Á và là đối thủ đáng gờm của hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam cũng rất tự tin khi tham gia những hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi.

Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 5

Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 9

Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 6

Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 10

Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 0

Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 8

Phạm Hươngvà các thí sinh ở tiệc chào mừng

Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 4

Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 7

Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 11

Nhiều nhận xét cho rằng,Phạm Hương đang dần mất đi phong độ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Theo Gia đình Viêt Nam



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.