Phạm Quỳnh Anh chuẩn bị lên xe hoa?

Theo tin đồn hành lang từ một số bạn bè thì vào tháng 4 tới, nhạc sĩông bầu Quang Huy sẽ tổ chức đám cưới cùng Phạm Quỳnh Anh nữ ca sĩ độc quyền lâu năm nhất của công ty Wepro mà anh làm chủ.

Và chú rể được cho biếtchính là nhạc sĩ/ông bầu Quang Huy.

Theo tin đồn hành lang từ một sốbạn bè thì vào tháng 4 tới, nhạc sĩ/ông bầu Quang Huysẽ tổ chức đám cưới cùng Phạm Quỳnh Anh - nữ ca sĩ độcquyền lâu năm nhất của công ty Wepro mà anh làm chủ.

Phạm Quỳnh Anh chuẩn bị lên xe hoa?
ông bầu Quang Huy
Phạm Quỳnh Anh chuẩn bị lên xe hoa?
 


Mặc dù chưa bao giờ công khai thừa nhận nhưng hầu như ai cũng thấy đượcmối quan hệ trên mức công việc của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.

Và khi nhận được thông tin này,chúng tôi cũng đã liên kết khá nhiều "đầu mối" trong các phát biểu của PhạmQuỳnh Anh dạo gần đây. Bất ngờ, chúng tớ nhận ra là "chân dung" người yêu màPhạm Quỳnh Anh thường đề cập trong các bài phỏng vấn khá giống với nhạc sĩ QuangHuy. Trong lần trả lời báo chí vào tháng 2/2011, Phạm Quỳnh Anh từng thừa nhậnngười yêu mình hiện đang làm kinh doanh và mối tình của cả hai đã kéo dài 10năm. Quang Huy chính là một trong những doanh nhân kinh doanh giải trí lừng lẫycủa showbiz. Còn về chi tiết mối tình kéo dài 10 năm thì nếu khoanh vùng lại thìchỉ có Quang Huy rõ ràng là người gắn bó với cô ấy đúng ngần ấy thời gian.

Phạm Quỳnh Anh chuẩn bị lên xe hoa?
 

Nếu làm một phép toán đơngiản thì thời gian hai người bắt đầu quen nhau sẽ là khoảng thời giannhững năm 2001 trở về sau này. Đó chính là giai đoạn Phạm Quỳnh Anh cónhững quyết định khó khăn và cuối cùng với sự thuyết phục của Quang Huy,cô đã quyết định Nam tiến và chính thức đầu quân vào Wepro năm 2003.Phạm Quỳnh Anh không chỉ thực hiện vai trò của một ca sĩ, mà còn làmnhững vấn đề chuyên môn cũng như lo các việc chung trong Wepro giúpQuang Huy. Nhiều người còn đùa rằng Phạm Quỳnh Anh giống "bà chủ nhỏ"của Wepro khi bắt gặp hình ảnh cô ấy tất bật lo những việc của công tymỗi ngày tại đại bản doanh đặt tại quận 7, Tp.HCM.

Mới đây, nhạc sĩ Quang Huy đã tựlái xe đưa rước Phạm Quỳnh Anh sau khi đi diễn về.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.