Phim giả tưởng xuyên… thời gian

Ở đó, nhân vật chính là một đạo diễn trẻ tài năng vừa “chớm” bước vào nghề, chưa kịp “ra lò” tác phẩm đầu tay đã không may rơi vào trạng thái hôn mê sau một vụ tai nạn giao thông. Cũng từ đó, trong giấc mơ, anh hết du hành trở về quá khứ lại “mắc kẹt” ở thế giới tương lai và phải tìm ra cách để trở về cuộc sống hiện tại.

“Anh chàng vượt thời gian” là tựa đề bộ phimgiả tưởng kết hợp giữa hiện đại và cổ trang đầu tiên của Việt Nam sẽ đượcbấm máy vào trung tuần tháng 8 tới và đến với khán giả màn ảnh nhỏ bắt đầutừ tháng 11-2010.
 
Phim giả tưởng xuyên… thời gian
Phim dài 36 tập do bộ đôi đạo diễn Trương NgọcNgân - Nguyễn Duy thực hiện với nội dung xoay quanh một chuỗi những câuchuyện giả tưởng có tính chất “nhân quả” xâu chuỗi từ quá khứ đến hiện tạivà tương lai.

Ở đó, nhân vật chính là một đạodiễn trẻ tài năng vừa “chớm” bước vào nghề, chưa kịp “ra lò” tác phẩm đầu tay đãkhông may rơi vào trạng thái hôn mê sau một vụ tai nạn giao thông. Cũng từ đó,trong giấc mơ, anh hết du hành trở về quá khứ lại “mắc kẹt” ở thế giới tương laivà phải tìm ra cách để trở về cuộc sống hiện tại.

Phim được xây dựng theo phongcách hài hước và lãng mạn, quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc: ca sĩ Minh Thuận,Chi Bảo, Bình Minh, Hữu Châu, Hoàng Mập… và cũng ghi nhận vai diễn tiếp theo củasiêu mẫu Thanh Thức (ảnh) sau lần nhập vai đầu tiên trong bộ phim truyện nhựa“Khi yêu đừng quay đầu lại”.

Theo Dương Cầm
An ninh thủ đô



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.