Phim mới của Vũ Ngọc Đãng tiếp tục dự LHP quốc tế

Tham gia Liên hoan phim quốc tế Toronto vừa qua, Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt (tên tiếng Anh: Lost in paradise ) có 3 suất chiếu (bán vé) dành cho khán giả và 2 suất cho báo giới, nhà phê bình phim. Trong khi các bộ phim châu Á khác chỉ bán được 1530% số ghế, Hot boy nổi loạn bán được 80% số ghế trong buổi chiếu đầu tiên.

Sau sự kiệnđiện ảnh ở Toronto, tác phẩm mới của Vũ Ngọc Đãng tiếp tục đến với Liên hoanphim quốc tế Vancouver ở Canada và Liên hoan phim quốc tế Busan tại Hàn Quốctrong tháng 10.

Tham gia Liênhoan phim quốc tế Toronto vừa qua, Hot boy nổi loạn và Câu chuyện vềthằng Cười, cô gái điếm và con vịt (tên tiếng Anh: Lost in paradise)có 3 suất chiếu (bán vé) dành cho khán giả và 2 suất cho báo giới, nhà phêbình phim. Trong khi các bộ phim châu Á khác chỉ bán được 15-30% số ghế, Hot boy nổi loạn bán được 80% số ghế trong buổi chiếu đầu tiên.

Phim mới của Vũ Ngọc Đãng tiếp tục dự LHP quốc tế
Hai diễn viên tham gia phim Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa (thứ hai và ba từ trái qua) giao lưu với khán giả sau các buổi chiếu ở LHP Toronto, Canada.

Ở buổichiếu thứ hai, cả khán phòng không còn chỗ trống. Đoàn làm phim chobiết, hầu hết khán giả đến xem ở suất này là người nước ngoài lớn tuổi.Sự đón nhận của người xem khiến các diễn viên Việt rất xúc động. Nhiềungười Việt ở Canada cũng cảm thấy vui, tự hào vì điện ảnh nước nhà gâyđược chú ý ở sự kiện quốc tế.

Nói về bộphim, bà Giovanna Fulvi (nhà tuyển phim ở khu vực châu Á Thái Bình Dương)cho rằng, Lost in paradise đã chọn cách miêu tả đầy táo bạo về khókhăn của những người sống bên lề xã hội Việt Nam: đó là nỗi ê chề trong thếgiới mại dâm, sự kỳ thị đối với người đồng tính và khó khăn của họ trongviệc bảo vệ tình yêu của mình. "Bộ phim cho chúng ta thấy những khía cạnhhiếm thấy của xã hội Việt Nam đương đại, câu chuyện về cuộc sống của nhữngcon người Việt Nam mà ít ai biết đến", bà nhận xét.

Phim mới của Vũ Ngọc Đãng tiếp tục dự LHP quốc tế
Bộ phim mới của Vũ Ngọc Đãng được đánh giá cao tại LHP quốc tế Toronto.

Còn ôngMichael J. Werner - Chủ tịch Fortissimo (đơn vị mua bản quyền phát hànhphim Hot boy nổi loạn ở nước ngoài) cho biết: "Vũ Ngọc Đãng làmột trong những nhân tố của thế hệ đạo diễn mới ở Việt Nam có sự nhạycảm về thương mại lẫn tầm nhìn nghệ thuật. Trong Lost in Paradise,anh sử dụng yếu tố tình cảm và hài hước để mô tả sự giao nhau trong cuộcsống hàng ngày của cặp đồng tính nam, một chàng trai khờ khạo bị câm vàmột cô gái đứng đường, qua đó cho thấy sự phức tạp, vô lý của tình yêuvà các mối quan hệ trong cuộc sống".

Tác phẩm mớicủa Vũ Ngọc Đãng tiếp tục đến với Liên hoan phim quốc tế Vancouver (từ ngày29/9 đến 14/10) ở Canada và Liên hoan phim quốc tế Busan (từ ngày 6 đến14/10), Hàn Quốc.

Hot boynổi loạn của Vũ Ngọc Đãng thuộc thể loại tâm lý xã hội, thời lượng 95phút, có sự góp mặt của các diễn viên: Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa, PhươngThanh, Hiếu Hiền... Ngày 14/10, phim phát hành tại Việt Nam.

TheoThất Sơn
VnExpress



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.