Phương Thanh: ‘Sẽ lên tiếng khi chương trình thành công tốt đẹp’

Việc Phương Thanh bị loại còn siêu mẫu Anh Thư thẳng tiến tới chung kết "Bước nhảy hoàn vũ" khiến những người yêu mến cuộc thi dancesport trên truyền hình vô cùng ngỡ ngàng.

Việc Phương Thanh bị loạicòn siêu mẫu Anh Thư thẳng tiến tới chung kết "Bước nhảy hoàn vũ" khiến nhữngngười yêu mến cuộc thi dancesport trên truyền hình vô cùng ngỡ ngàng.

Ngoài những ý kiếnchia sẻ cùng Phương Thanh trước thất bại đáng tiếc này, người hâm mộ đồng loạtkhẳng định Anh Thư không xứng đáng lọt vào top 3.

Trước những ý kiến của dư luận,ca sĩ Phương Thanh cho biết:

Phương Thanh: ‘Sẽ lên tiếng khi chương trình thành công tốt đẹp’

Phương Thanh và bạn nhảy Ivan trong điệu Tango Argentina.



"Tôi không sốc về kết quả của cuộc thi mà sốc về tình cảm của khán giả dànhcho tôi. Mọi người phẫn nộ thì bởi họ quá yêu mến và họ quá tin vào tôi.

Còn những chuyện bên trong,bên ngoài, mặt trái, mặt phải của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ thì bây giờ tôi sẽkhông trả lời gì hết, tôi để cho chương trình thành công tốt đẹp rồi sẽ lêntiếng.

Tôi không muốn là người phá hoại chương trình vì một câu phát biểu của tôi làmvà hư đi thành quả, tình cảm với những người đồng nghiệp đến từHungari, những người em của tôi đang tham gia cuộcthi".

Phương Thanhcũng không bình luận về ý kiến khán giả cho rằng kết quả này được ban tổ chứcsắp đặt.

Tối 10/6, "Nữ hoàng liều mạng" - ca sỹ Phương Thanh, với số lượng tin nhắn bìnhchọn thấp hơn Anh Thư (cả hai cùng số điểm 71), đã phải chia tay Bước nhảyhoàn vũ ở top 4.

Phương Thanh có bài nhảy Tango Argentina đầu tiên không thành công. Giám khảoChí Anh nhận xét là “sử dụng thế mạnh không đúngchỗ, lạm dụng quá”.

Chính vì thế, bài thi này, Phương Thanh chỉ giành được hai điểm 8 và hai điểm 9từ ban giám khảo.

Phương Thanh: ‘Sẽ lên tiếng khi chương trình thành công tốt đẹp’

 

Sang bài thi thứ hai với điệuPaso Doble, Phương Thanh làm tốt hơn, có thần thái hơn. Nhất là phần kết với mànđu dây ngoạn mục như trong phim hành động đã nhận được nhiều lời khen của bangiám khảo.

Bài thi này giúp ca sĩ xứ Thanh được 37 điểm (ba điểm 9, một điểm 10).

Theo PNTĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.