Phương Vy Idol: Bức xúc vì những bình luận ác ý

Những lời bình luận ác ý, miệt thị của một số người đôi khi làm Phương Vy bức xúc.

Hẹn gặp Phương Vy mấy lượt chẳng thành do cô phải đi lưu diễn, lúc lại bận học, tập chương trình. Tuần rồi, tôi bất ngờ nhận được điện thoại của Phương Vy. Thế là bỏ dở dự định của mình, tôi đến ngay chỗ hẹn.

Bức xúc khi bị chê ăn mặc xấu

Ấn tượng ban đầu về Phương Vy là sự trẻ trung, khỏe khoắn trong trang phục áo thun, váy Jean. Nghe người viết mặc đơn giản mà đẹp, quán quân Việt Nam Idol 2007 cười thật tươi. Rồi cô vui vẻ kể chuyện trước nay vẫn bị cư dân mạng chê mặc xấu.

Tất nhiên, bị chê ai lại không buồn. Phương Vy cũng bức xúc lắm, đặc biệt trong thời gian tham gia Việt Nam Idol. Nhưng bây giờ, cô xem đó là chuyện bình thường dù vẫn còn …ấm ức.

Mới đây nhất, khi tham gia tour diễn của Music Faces tại Vũng Tàu, Phương Vy lại bị chê mặc bộ đầm khoe chân không phù hợp. Những ý kiến phê bình mang tính đóng góp không làm Phương Vy buồn. Cô chỉ mong mọi người lưu ý đến lòng tổn thương của người nghệ sĩ, đừng dùng những ngôn từ miệt thị.

Nhắc đến chuyện này, Phương Vy bày tỏ sự cảm thông với Bảo Thy, một trong những ca sĩ trẻ hay bị cư dân mạng đem ra bình phẩm ác ý.

Tuy nhiên, mặc đẹp hay mặc xấu còn tùy vào quan niệm của mỗi người. Bởi bên cạnh ý kiến không đồng tình trên mạng, có rất nhiều những lời khen ngợi của fan và bạn bè, anh chị trong nghề dành cho Phương Vy. Phần lớn những trang phục biểu diễn của cô do nhà thiết kế Công Trí thực hiện.

Như để chứng minh cho gu thời trang của mình, Phương Vy khoe cô có một tủ quần áo cực lớn. Trang phục nhiều đến nỗi Vy không nhớ mình có những bộ nào. Vì thế việc kiểm soát, lựa chọn trang phục cho mỗi chương trình phải giao phó cho chị trợ lý riêng lo liệu. Một tiết lộ thú vị từ Phương Vy là suốt mấy năm đi hát, phần lớn cat-sê của Vy đều dành cho việc sắm trang phục diễn. Vì thế nhiều nguồn tin cho rằng Phương Vy có một “hậu phương vững chắc”, sự nghiệp âm nhạc của cô được sự hỗ trợ rất lớn từ gia đình.

Học mọi lúc, mọi nơi

Gia dình có truyền thống kinh doanh nên Phương Vy hiện đanh theo học ngành Thương mại tại trường RMIT. Vy có vẻ là một ca sĩ – sinh viên chăm chỉ và học hành nghiêm túc vì bảng điểm danh cho thấy cô hiếm khi bỏ học, trừ một lần bị bệnh. Có lần, buổi sáng nhập viện nhưng buổi chiều Vy vẫn cố chạy đến phòng thi. Thành tích đáng ghi nhận là sinh viên Phương Vy đi học đều và không bị nợ môn nào.

Bí quyết của Phương Vy có lẽ nhiều ca sĩ – sinh viên nên học tập. Đó là tranh thủ học mọi lúc, mọi nơi: Trong thời gian chờ lên sân khấu, giờ giải lao, trong lúc tập chương trình…

Phương Vy cười giòn khi kể lại kỷ niệm với một cô giáo nước ngoài. Mặc dù dạy Vy rất lâu và cô trò hay nói chuyện nhưng cô không biết Vy là ca sĩ. “Bí mật” bị lộ trong buổi liên hoan chia tay, Vy hát một ca khúc tặng cô giữa căng tin trường.

Phương Vy và hoạt động của gia đình

Phương Vy tiết lộ một hoạt động của gia đình khá thú vị và ngộ nghĩnh: Nhà cô thường xuyên tổ chức các chương trình văn nghệ “hoành tráng”. Anh cả của Vy làm “bầu sô”, lo khâu tổ chức. Địa điểm được ấn định là một nhà hàng có không gian riêng tư, ấm cúng.

Trước một tháng, những người trong dòng họ sẽ được thông báo để đăng ký tiết mục và tập luyện. Chương trình biểu diễn có sân khấu và ban nhạc hẳn hoi. Ai hát thật hay mới được biểu diễn hai bài. Chính vì thế, ca sĩ chuyên nghiệp như Phương Vy cũng áp lực ghê gớm, không thua gì cảm giác khi cô đi thi Việt Nam Idol.

Phương Vy còn tiết lộ, anh quản lý Nguyễn Hòa, vốn rất thân thiết với gia đình cô, cũng được mời tham gia. Tuy nhiên về sau, anh phải trốn vì… cạnh tranh không nổi.

Theo



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.