Sao "Tân Hồng lâu mộng" đón lễ Tình nhân

Hai diễn viên trẻ của Tân Hồng lâu mộng Tưởng Mộng Tiệp và Dương Dương đã cùng xuất hiện trên tạp chí BQ để mừng ngày lễ tình nhân sắp tới.

Sao "Tân Hồng lâu mộng" đón lễ Tình nhân-Hai diễn viên trẻ của Tân Hồng lâu mộng- Tưởng MộngTiệp và Dương Dương đã cùng xuất hiện trên tạp chí BQ để mừng ngày lễ tình nhânsắp tới.

Chưa có nhiềukinh nghiệm diễn xuất, chứ từng đóng vai chính, nhưng Tưởng Mộng Tiệp và DươngDương đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Lý Thiếu Hồng để vào hai vai diễn chínhcủa Tân Hồng lâu mộng: Lâm Đại Ngọc và Giả Bảo Ngọc.

Với tuổi đờicòn rất trẻ, Tưởng Mộng Tiệp và Dương Dương đã nhập hồn mình vào mối tình của"nhị ngọc" khi cả hai chưa một lần bước vào thế giới tình yêu ở ngoài đời. Đạodiễn Lý Thiếu Hồng đã dành nhiều lời khen tặng cho các diễn viên trẻ của mình,và nhanh chóng, Tưởng Mộng Tiệp và Dương Dương được coi là những gương mặt nốitiếp thế hệ diễn viên 8X như Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, Dương Mịch...

Tết Canh Dầnsắp tới, bộ phim truyền hình được trông đợi nhất - Tân Hồng lâu mộng sẽchính thức được đến với khán giả. Tưởng Mộng Tiệp và Dương Dương - đôi tình nhâncủa khúc mộng lâu hồng ai oán đã cùng hiện diện trên tạp chí BQ để mừng lễ tìnhnhân đang đến gần.

Lam Ngọc
Theo
Sao "Tân Hồng lâu mộng" đón lễ Tình nhân



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.