Sao Việt và những “phi vụ” chuyển nghề ngoạn mục

Trong số những ngôi sao đang đứng vị trí “lấp lánh”, tận hưởng mức cátsê kếch xù, nhiều người đã có xuất thân giản dị ít ai ngờ. Anh thợ cắt tóc, cô thợ may học việc, cô gái bán trái cây dạo… một ngày bỗng vươn vai trở thành ngôi sao!

Trong số những ngôi saođang đứng vị trí “lấp lánh”, tận hưởng mức cát-sê kếch xù, nhiều người đã cóxuất thân giản dị ít ai ngờ. Anh thợ cắt tóc, cô thợ may học việc, cô gáibán trái cây dạo… một ngày bỗng vươn vai trở thành ngôi sao!


Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Sao Việt và những “phi vụ” chuyển nghề ngoạn mục
 

Cho đến bây giờ, trong nhiềucuộc trả lời phỏng vấn, ca sỹ hưởng mức cát-sê kếch xù Đàm Vĩnh Hưng vẫnnhắc nhớ lại quá khứ khi còn là anh thợ cắt tóc Huỳnh Minh Hưng. Từ một thợcắt tóc, với niềm đam mê ca hát đến điên cuồng, Huỳnh Minh Hưng đã vươn lêntrở thành ca sỹ hàng đầu trên sân khấu thị trường. “Xông pha” khắp các cuộcthi âm nhạc, “tả xung hữu đột” khắp các phòng trà… Huỳnh Minh Hưng bây giờđã là Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng. Tuy đứng ở vị trí của một ca sỹ “sừng sỏ” códanh tiếng, có tiền bạc, có quyền lực với sân khấu âm nhạc nhưng Đàm VĩnhHưng vẫn luôn nhắc đến quá khứ của mình với nhiều ân tình, thương nhớ.

Diễn viên hài Thúy Nga

Sao Việt và những “phi vụ” chuyển nghề ngoạn mục
 

Có lẽ, bản thân Thúy Nga khikhăn gói từ quê lên Sài Gòn học may cũng không bao giờ có thể tưởng tượngđược 10 năm sau, chị đã trở thành một danh hài được yêu mến. Mang theo nhiềunỗi buồn trong cuộc sống riêng, Thúy Nga từ Nha Trang lặn lội lên Sài Gòntheo học tại một cửa hàng may mặc. Ước mơ lớn nhất của “cô gái bán khoainướng” lúc ấy chỉ là, trở thành một thợ may thạo nghề. Mối lương duyên vớibà bầu Hồng Vân đã khiến cuộc đời cô thợ may Thúy Nga chuyển sang một hướngđi mới, trở thành diễn viên hài. Sau những nỗ lực, cố gắng, Thúy Nga bây giờđã là một danh hài có tiếng. Chị được yêu mến bởi sự chân thành, hết mìnhvới nghệ thuật. “Cô thợ may” Thúy Nga đã có gia đình riêng và mới sinh embé.

Ca sỹ Đan Trường

Sao Việt và những “phi vụ” chuyển nghề ngoạn mục
 

Xuất thân trong một giađình nghèo, Đan Trường sớm phải bươn chải kinh tế đỡ đần ba mẹ. Học hết cấp3, Đan Trường xin đi làm công nhân. Chàng ca sỹ của “tình khúc vàng” từng làthợ tiện, thợ in lụa với nhiều bươn chải để mưu sinh. Chỉ đến khi nghe lờibạn bè động viên, khuyên nhủ, Đan Trường đăng ký tham gia cuộc thi hátGiọng hát hay quận 10và đoạt giải với ca khúc Gửi người tôi yêu, giấc mơ thànhca sỹ mới bắt đầu nhen lên trong tâm trí anh công nhân Đan Trường. 20 năm nỗlực với nghề hát, Đan Trường đã trở thành ca sỹ với lực lượng fan gần nhưđông đảo nhất, khắp cả nước.

Người mẫu Thân Thúy Hà

Sao Việt và những “phi vụ” chuyển nghề ngoạn mục
 

Khi Thân Thúy Hà trở thànhngười mẫu có tiếng, đã có người viết về chị: “Nếu ai đã từng có dịp đi xequa đoạn quốc lộ chạy ngang xã An Hữu trước khi qua phà Bắc Mỹ Thuận, miềnTây Nam Bộ, sẽ gặp một cô gái bán trái cây dạo da trắng nõn, dong dỏng caovới rổ trái cây trên tay, bê đến từng xe mời chào bằng giọng Nam pha âm Bắc.Cô gái ấy dù còn rất trẻ nhưng đã gánh trên vai trách nhiệm phụ giúp giađình. Chiều về, tính toán tiền nong với chủ hàng xong, cô chạy vội đến mộtquán cơm gần nhà để phụ bán… Cô gái ấy chính là Thân Thúy Hà”.

Vừa bán trái cây, vừa phụ bánhàng cơm, cuộc sống vất vả ấy vẫn không thể làm mờ đi nhan sắc của Thân ThúyHà. Quyết tâm thay đổi cuộc sống, Thân Thúy Hà đăng ký tham gia cuộc thiNgười đẹp sông Tiền. Danh hiệu Hoa khôi thanh lịch đã làm thay đổi cuộc đờicô gái bán trái cây.

Với bản lĩnh, sức vượt khókhông mệt mỏi, Thân Thúy Hà đã trở thành người mẫu có tiếng. Hiện, Thân ThúyHà là một diễn viên phim truyền hình.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Sao Việt và những “phi vụ” chuyển nghề ngoạn mục
 

Được khẳng định vị trí vớidanh vị hoa hậu qua ảnh báo Phụ nữ Việt Nam, được biết đến như một siêu mẫuđẳng cấp với giá cát-sê “khủng” nhất giới người mẫu, được khen ngợi ở vị trídiễn viên với nhiều nỗ lực ấn tượng… Thanh Hằng là cái tên “hot” của lànggiải trí hiện thời. Ít ai biết, “chân dài” từng xuất thân là một vận độngviên cầu chinh của tuyển TPHCM. Tham gia nghiệp cầu thủ, Thanh Hằng khoe “đãcó thời gian dài ăn lương nhà nước!”. Với đôi chân dài 1,12m, vận động viênThanh Hằng được gọi vào đội tuyển cầu mây quốc gia, nhưng cô từ chối vì lúcấy đang bận với lịch thi đấu của đội tuyển cầu chinh.

Đoạt ngôi hoa hậu tại cuộcthi Hoa hậu qua ảnh báo Phụ nữ Việt Nam, Thanh Hằng chuyển đôi chân dài từnhà thi đấu sang sàn cat-walk, cuộc đời của người đẹp cũng thay đổi từ đây.


Theo Dantri



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.